Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu được xếp vào hàng ưu ái đặc biệt ở SC Heerenveen

Thứ Năm, ngày 02/07/2020 - 14:25
5/5 của 2 đánh giá
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu được xếp vào hàng được ưu ái đặc biệt ở SC Heerenveen, theo tiết lộ của tờ Feanonline của Hà Lan. Theo đó thay vì được được trả về Hà Nội FC sau ngày 30/6, SC Heerenveen vẫn đang đàm phán nhằm giữ chân hậu vệ sinh năm 1999.

Đến ngày trưa ngày 2/7, hợp đồng cho mượn của cầu thủ Đoàn Văn Hậu với SC Heerenveen đã hết hạn được gần 2 ngày. Thế nhưng mọi tin tức về tương lai của cầu thủ này vẫn đang ở dạng nghi vấn.

Tại SC Heerenveen chỉ còn 18 cầu thủ, trong đó có cả những cầu thủ trẻ. Trong số những cầu thủ hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6 chỉ có Jaimy Kroesen, 17 tuổi là thủ môn duy nhất được lựa chọn ở lại. Ngoài ra đội còn mua thêm một trung vệ lệch trái, một tiền đạo và một tiền vệ tấn công.

Hợp đồng của Văn Hậu với SC Heerenveen đã hết hạn sau ngày 30/6

Những ảnh hưởng của dịch Covid-19 tới túi tiền của SC Heerenveen suy nghĩ rất kỹ về việc giữ cầu thủ hay mua bán các cầu thủ để vừa đảm bảo cho đội hình mùa sau, vừa tiết kiệm tối đa chi phí.

Feanonline – một tờ báo của Hà Lan theo khá sát những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng của SC Heerenveen trong đó có cả trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Theo đó tờ báo này xếp cầu thủ Việt Nam vào hàng được ưu ái đặc biệt ở SC Heerenveen.

Theo đó thay vì được được trả về Hà Nội FC sau ngày 30/6, SC Heerenveen vẫn đang đàm phán nhằm giữ chân hậu vệ sinh năm 1999.

“Thị trường chuyển nhượng quốc tế chính thức mở cửa từ đêm qua lúc 00h00 và các cầu thủ hết hạn hợp đồng sẽ không còn nằm trong biên chế CLB. SC Heerenveen chỉ còn 18 cầu thủ, trong đó có cả những cầu thủ trẻ.”, Feanonline viết.

“Cuối cùng chỉ còn dấu hỏi phía sau Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ biên chế Hà Nội FC đã không còn chơi bóng từ tháng Ba nhưng phía Heerenveen đang đàm phán Hà Nội và các nhà tài trợ từ Việt Nam về việc ở lại Friesland lâu hơn”

Heerenveen vẫn đang trong quá trình đàm phán với Hà Nội FC về trường hợp của Văn Hậu

Rõ ràng Heerenveen rất muốn giữ chân Văn Hậu. HLV Johnny Jansen cùng BLĐ đội bóng Hà Lan cũng từng nhiều lần khẳng định chân sút 21 tuổi là cầu thủ quan trọng và phù hợp với đội bóng. Tuy nhiên khúc mắc lớn nhất hiện tại từ mức lương 450 nghìn Euro/năm mà Heerenveen phải trả cho Văn Hậu theo quy định của UEFA.

Phía Hà Nội FC ngỏ ý muốn trả lương cho Văn Hậu tuy nhiên kèm theo điều kiện cầu thủ của mình được đảm bảo cơ hội ra sân.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?