Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ibrahimovic: “Ngoại hạng Anh may mắn khi tôi không đến đó 10 năm về trước”

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 11:39
5/5 của 1 đánh giá

“Lính đánh thuê” huyền thoại Zlatan Ibrahimovic cho rằng giải Ngoại hạng Anh đang bị thổi phồng quá mức và anh cho rằng giải đấu may mắn khi không có ạnh thời đỉnh cao phong độ.

Xem thêm:

Zlatan Ibrahimovic vẫn đang thi đấu rất ổn định tại đấu trường MLS sau khi chuyển tới Mỹ từ . Đi đến đâu, chân sút huyền thoại của bóng đá Thụy Điển cũng đạt được rất nhiều danh hiệu cũng như sự nổi tiếng. Ibrahimovic được coi là một trong những “lính đánh thuê” hàng đầu trong lịch sử với việc cống hiến cho rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới.

Ibrahimovic vẫn đang tỏa sáng tại giải MLS trong màu áo LA Galaxy

Trong những năm tháng tại Man United, Ibrahimovic vẫn ghi được tới 28 bàn thắng ở tuổi 35 và là một trong những nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ trong những thành công ở mùa giải 2016/2017. 

Mới đây, Ibrahimovic đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian thành công ở MU. Anh cho rằng cuộc sống ở sân Old Trafford dễ thở hơn so với tưởng tượng và thì không quá chất lượng như báo chí vẫn thổi phồng.

Chia sẻ trên tạp chí Four Four Two, chân sút người Thụy Điển cho biết:“Trước đến Man United, tôi đã đi qua nhiều đất nước và nhiều CLB. Mọi người nói rằng đừng đến Anh bởi vì nếu thất bại thì họ sẽ nói bạn không đủ tốt. Và các bạn biết không, đó là động lực thôi thúc tôi đến giải đấu này”.

Ibrahimovic cho rằng giải Ngoại hạng không quá chất lượng như truyền thông thổi phồng

“Tôi thích Premier League. Tôi thấy có động lực thi đấu ở đây và rất háo hức trước mỗi trận đấu. Tôi nhận được nhiều sự chú ý hơn. Nhưng tôi cho rằng chất lượng giải đấu đã bị thổi phồng. Đó là về chất lượng cầu thủ cũng như về mặt kỹ thuật. Mặc dù vậy, nhịp độ trận đấu ở Premier League thì rất cao. Kể cả bạn là cầu thủ giỏi nhất, nếu bạn không thích nghi được với nhịp độ và tốc độ của giải đấu thì bạn sẽ không thể thành công ở đây”.

“Ngoại hạng Anh đã may mắn khi tôi không đến đó 10 năm trước. Thử tưởng tượng xem lúc 25 tuổi thì mọi thứ sẽ thế nào. Khi tôi đến, nhiều người bảo tôi ngồi xe lăn đến đây. Nhưng tất cả những người nói điều đó, tôi đã đẩy họ lên xe lăn rồi”. Ibrahimovic hài hước chia sẻ. Có thể thấy rằng, dù đi đến đâu thì Ibra vẫn gây chú ý bởi sự ngông nghênh của mình.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?