Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đấu Liverpool, Arteta hé lộ yếu tố giúp Arsenal chiến thắng

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 19:43
4.1/5 của 4 đánh giá
Trước thềm cuộc chạm trán Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta của đã tiết lộ những mục tiêu mà Arsenal cần đạt được để giành chiến thắng.

Rạng sáng ngày 29/9, Arsenal làm khách trước Liverpool ở trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21. Với chuỗi thành tích ấn tượng dưới thời HLV Mikel Arteta, Pháo Thủ được kỳ vọng sẽ tiếp tục gây bất ngờ trước nhà đương kim vô địch.

Trước thềm trận đại chiến, HLV Arteta bày tỏ sự tôn trọng rất lớn dành cho Liverpool, nhưng cũng tự tin hé lộ những mục tiêu mà Arsenal cần đạt được để giành chiến thắng, giống như cách họ đã làm để vượt qua The Kop ở 2 lần đối đầu gần nhất.

HLV Arteta đề cao sự tập trung của cầu thủ Arsenal ở trận gặp Liverpool

Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Trước hết đòi hỏi tất cả các cầu thủ Arsenal đều phải có một màn trình diễn tuyệt vời. Bên cạnh đó, bạn cần phải chút may mắn”

“Sau đó, cả đội cần phải kiên định cho đến phút chót, không được lơ là bất cứ giây phút nào, nếu không sẽ bị trừng phạt. Đấu Liverpool, bạn không bao giờ được bỏ cuộc. Bạn phải nghĩ họ ở trạng thái, phong độ tốt nhất”

“Khi bạn có suy nghĩ như vậy thì lúc nào cũng sẽ có được sự chú ý và tập trung cao hơn, quyết tâm hơn trong mọi pha bóng. Đó chính là chìa khóa để đấu lại Liverpool”.

Chiến lược gia người TBN đã vượt qua HLV Klopp ở 2 lần gặp nhau gần nhất

Arsenal dù làm khách nhưng đang rất tự tin vì 2 trận gần nhất đều thắng Liverpool. Hồi tháng 7, Pháo thủ đánh bại Quỷ đỏ vùng Merseyside 2-1 thời điểm đội bóng của Klopp ngất ngây lên ngôi sớm.

Mới đây nhất, rước khi mùa giải mới bắt đầu, thầy trò HLV Arteta đánh bại Liverpool nhờ thắng đấu súng (sau khi hòa 1-1) để giành Siêu Cúp Anh. Phong độ tốt trước Lữ Đoàn đỏ giúp CĐV Pháo Thủ lạc quan về cuộc so tài sắp tới tại Ngoại hạng Anh.

Không những vậy, lá thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh đã đưa Liverpool gặp lại Arsenal (1h45 ngày 2/10) ngay sau khi họ so tài ở Anfield thuộc vòng 3 Premier League. Nếu giành chiến thắng trước Liverpool, đội chủ sân Emirates sẽ có đà tâm lý cực tốt trước cuộc tái đấu.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?