Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đấu RB Leipzig, MU tranh thủ… “xem giò” Upamecano

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 19:00
3.3/5 của 2 đánh giá
Tiếp đón RB Leipzig ở vòng bảng Cúp C1 là cơ hội để ban lãnh đạo MU nhìn nhận khả năng của trung vệ Dayot Upamecano - mục tiêu chuyển nhượng bổ sung hàng thủ.

Đêm nay (28/10), MU sẽ chạm trán RB Leipzig ở lượt trận thứ 2 bảng H Champions League trên sân nhà. Cuộc so tài này sẽ là dịp để HLV Ole Gunnar Solskjaer và BLĐ Quỷ Đỏ “xem giò” trung vệ Dayot Upamecano của đội bóng nước Đức.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Upamecano là mục tiêu hàng đầu của MU nhằm bổ sung chất thép nơi hàng thủ - điểm yếu của đội chủ sân Old Trafford thời điểm hiện tại. Dẫu vậy, Quỷ Đỏ đã lỡ cơ hội chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi vì không đạt được thỏa thuận mức giá.

MU quyết tâm chiêu mộ Upamecano ở kỳ chuyển nhượng Hè năm 2021

Tuy nhiên, theo báo giới Anh, MU sẽ không từ bỏ hi vọng sở hữu Upamecano và thậm chí sẽ bỏ tiền phá vỡ hợp đồng của trung vệ người Pháp với RB Leipzig ngay mùa Hè năm sau.

Theo tờ The Times, con số để mua lại giao kèo giữa Upamecano với RB Leipzig chỉ là 38 triệu bảng. Nhưng ngay từ bây giờ, Solskjaer sẽ cố gắng để thuyết phục BLĐ để sớm giải quyết thương vụ này bởi như tất cả đều biết, hàng thủ MU ở mùa giải này kém ổn định như thế nào.

Nếu Upamecano thể hiện tốt ở trận đấu đêm nay giữa MU và RB Leipzig, Quỷ đỏ sẽ có thêm động lực để xử lý thương vụ này hơn. Trung vệ sinh năm 1998 được cho là phù hợp với lối chơi mà Solskjaer đang xây dựng ở sân Old Trafford.

Trận đấu đêm nay sẽ là cơ hội để MU "xem giò" ngôi sao 22 tuổi

Lúc này ở bảng H, RB Leipzig dù có cùng 3 điểm như MU nhưng tạm dẫn đầu khi có hiệu số tốt hơn (+2 so với +1). Xếp tiếp theo là 2 đội chưa có điểm nào PSG và Istanbul Basaksehir.

Giới chuyên môn dự đoán lão tướng Edinson Cavani sẽ có lần đầu đá chính cho MU sau khi vào sân trong hiệp 2 ở trận hòa 0-0 với Chelsea ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, hậu vệ Alex Telles nhiều khả năng tiếp tục được ra sân ngay từ đầu.

Trận đấu giữa MU và RB Leipzig sẽ diễn ra vào 3h rạng sáng mai 29/10.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?