Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán và nhận định đội hình Juventus vs Barcelona

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 14:41
3.7/5 của 4 đánh giá
Cuộc đối đầu đáng chú ý nhất của Cúp C1 Châu Âu ngày thi đấu thứ 2 sẽ là màn chạm trán giữa Juventus và Barcelona.

1/ Thông tin lực lượng:

- Juventus: Cristiano Ronaldo tái dương tính với Covid-19 và không thể thi đấu, Chiellini cũng như Alex Sandro không thể góp mặt vì chấn thương. Weston McKennie, Bonucci hay Matthijs De Ligt bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Barcelona: Đội bóng xứ Catalan chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Gerard Pique vì án treo giò, các trường hợp của Samuel Umtiti, Ter Stegen hay Coutinho cũng không thể góp mặt vì chấn thương.

Có thể nói, cả hai đội bóng đều đang thiếu vắng đi nhưng quân bài quan trọng ở trận đấu này, đặc biệt là Juventus và kết quả của cặp đấu này sẽ rất khó để dự đoán.

2/ Dự đoán đội hình:

Thiếu đi CR7 trên hàng công, Morata và Kulusevski là niềm hy vọng lớn nhất của Juve, trong khi Dybala và Chiesa cũng như Cuadrado sẽ đảm bảo tuyến trên của Juventus sẽ có được nhiều bóng để tạo ra các cơ hội nguy hiểm.

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Danilo, Demiral, Frabotta; Kulusevski, Bentancur, Rabiot, Chiesa; Dybala, Morata.

Đội hình dự kiến của Juventus trận đấu tới với Barcelona

---

HLV Ronald Koeman vẫn sẽ tin dùng bộ khung mà ông đã sử dụng ổn định kể từ đầu mùa giải, chỉ có một chút khác biệt khi Pjanic có thể sẽ là người đá chính trước đội bóng cũ. Sự am hiểu về Juventus của tiền vệ này sẽ là điểm công giúp cho anh được tin dùng trong trận đấu tới.

Trước một đội bóng có hàng thủ không quá cơ động và tốc độ, Ansu Fati và Ousmane Dembele sẽ là những quân bài hữu dụng ở hai hành lang cánh.

Barcelona: Neto; Dest, Araujo, Lenglet, Alba; Pjanic, De Jong; Dembele, Griezmann, Ansu Fati; Messi.

Đội hình dự kiến của Barcelona trận đấu tới với Juventus

3/ Thống kê đáng chú ý:

- Juventus và Barcelona đã có 13 lần chạm trán trên các đấu trường, Juevnuts đang có hiệu số đối đầu nhỉnh hơn với 5 chiến thắng, Barcelona có 4 lần giành thắng lợi và hai đội hòa nhau 4 lần.

- Lần cuối cùng mà cả 2 đội gặp nhau đã là từ vòng bảng mùa giải Cúp C1 Châu Âu 2017/2018, Barcelona đã có được chiến thắng 3-0 ở lượt đi và cả 2 đội hòa 0-0 ở lượt về.

- Juventus hiện vẫn chưa thua trận nào ở mùa giải năm nay (3 thắng, 3 hòa)

- Barcelona chỉ phải nhận duy nhất một thất bại trong 17 trận đấu liên tiếp vừa qua ở vòng bảng của UEFA Champions League (10 trận gần nhất Barcelona đang có được thành tích bất bại)

- Chiến thắng của Juventus trước Dynamo Kiev ở vòng đấu trước là trận thắng thứ 99 của Juve ở Champions League, Lão Bà đang hướng tới chiến thắng thứ 100 tại đấu trường này.

- Juve cũng đang có thành tích 6 trận đấu liên tiếp không thua trước Barca trên sân nhà, thành tích này ngang bằng với những gì Atletico Madrid đang có được.

- Messi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại vòng bảng của UEFA Champions League với 69 bàn thắng sau 73 lần ra sân, trong khi ở số lần kiến tạo, chỉ có Cristiano Ronaldo (24) là có nhiều hơn thành tích mà Messi (22) đang sở hữu.

Messi sẽ là ngôi sao được chú ý nhất trận đấu giữa Barcelona và Juventus

4/ Các HLV nói gì trước trận:

Ronald Koeman (Barcelona): Đây không phải là một trận đấu mang tính chất quyết định, thế nhưng đây là một cuộc đối đầu đỉnh cao giữa hai đội bóng hàng đầu Châu Âu”.

Andrea Pirlo (Juventus): “Đây là một trận đấu mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn góp mặt, chúng tôi đang có cơ hội ra sân để chứng tỏ rằng Juventus là một đội bóng mạnh, tinh hoa của cả hai đội sẽ được thể hiện ở trận đấu tới”.

5/ Dự đoán kết quả trận đấu:

Tom Doyle (Evening Standard): Juventus 1-1 Barcelona

“Với phong độ hiện tại của hai đội, đây sẽ là một trận đấu giằng co căng thẳng và tỷ số hòa sẽ rất dễ xảy ra, trừ khi Messi có một giây phút lóe sáng để mang về chiến thắng cho đội nhà”.

Barney Corkhill: Juventus 2-1 Barcelona

“Barcelona vẫn còn giữ được nhiều cầu thủ từng lên ngôi vô địch vào năm 2015 nhưng hiện tại là một hiện thực hoàn toàn cảnh”.

“Với một Juventus sự ổn định trong đội hình, Lão Bà sẽ có một thế trận ổn hơn so với Barcelona và sẽ đánh bại đội bóng này với một khoảng cách không quá lớn”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?