Bạn muốn tắt quảng cáo?

David Luiz báo tin vui cho CĐV Arsenal

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 10:16
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ David Luiz đã báo tin vui cho các CĐV Arsenal khi anh sẵn sàng nhường vị trí cho tân binh Pablo Mari thể hiện thay vì cảm thấy không hài lòng.

Ở phiên chợ Đông 2020, Arsenal đã chiêu mộ thành công trung vệ Pablo Mari đến từ câu lạc bộ Flamengo dưới dạng bản hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt. Đây là sự bổ sung không thể thiết thực hơn cho hàng thủ đang gặp nhiều vấn đề của Pháo thủ.

Với việc có được Pablo Mari, nỗi lo về hàng thủ chắp vá của Arsenal sẽ vơi đi phần nào khi David Luiz thường xuyên mắc phải những sai lầm. Pablo Mari là một hậu vệ người Tây Ban Nha từng có thời gian khoác áo Manchester City. Với kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh nhiều người tin rằng tân binh này sẽ thi đấu tốt trong màu áo Arsenal.

Pablo Mari là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Arsenal

Có một điểm lưu ý rằng vị trí mà Pablo Mari thi đấu là trung vệ lệch trái, trùng với vị trí của Luiz. Nhiều người đã lo ngại về sự bất đồng trong nội bộ Arsenal mà cụ thể là đến từ David Luiz khi anh có thể phải thay đổi vị trí hoặc thậm chí là phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Thế nhưng trong phát biểu mới đây David Luiz đã báo tin vui cho các CĐV Arsenal khi anh sẵn sàng nhường vị trí cho tân binh Pablo Mari thể hiện thay vì cảm thấy không hài lòng. Anh cũng tin tưởng vào khả năng của mình ở các vị trí khác trong đội hình của Pháo thủ.

“Mọi người biết rằng tôi có thể chơi được nhiều vị trí trong sự nghiệp của mình và giờ đây tôi luôn sẵn sàng làm điều đó”, Luiz chia sẻ.

“Thật tuyệt vời nếu trong đội hình có nhiều cầu thủ chất lượng và chúng tôi có những trận đấu mỗi tuần, buộc bạn phải hài lòng với điều này”

David Luiz không có vấn đề gì nếu chia sẻ vị trí trung vệ lệch trái với Pablo Mari

“Mari là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất vui khi thấy cậu ấy chơi tốt ở Brazil. Tôi hy vọng cậu ấy có thể đóng góp cho chúng tôi.”

Arsenal vẫn đang thi đấu tương đối thất vọng ở mùa giải năm nay. Sự bạc nhược trong lối chơi khiến HLV Unai Emery bị bật bãi khỏi Emirates, thế nhưng sự thay thế mang tên Mikel Arteta vẫn chưa thể khiến mọi thứ đi đúng quỹ đạo.

Ngay cả trước những đội bóng được đánh giá thấp hơn như Burnley hay Crystal Palace, Pháo thủ cũng không thể có được chiến thắng và cho đến thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Ở các mặt trận khác, Pháo thủ vẫn chưa thể hiện một bộ mặt thực sự thuyết phục.

Thời gian tới sẽ là cơ hội để Pháo thủ sửa sai, hướng tới mục tiêu trong top 4 Ngoại hạng Anh để có tấm vé dự C1 ở mùa giải tới.

Xem thêm video:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?