Bạn muốn tắt quảng cáo?

David Luiz thừa nhận điều gây sốc sau khi chuyển đến Arsenal

Thứ Sáu, ngày 17/04/2020 - 13:57
5/5 của 1 đánh giá
Trung vệ người Brazil thừa nhận rằng anh đã có phần cảm thấy áp lực ngay sau khi thực hiện thành công việc chuyển đến câu lạc bộ Arsenal từ Chelsea bởi anh chưa từng cảm thấy bất mãn ở đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Có thể nói, đến lúc này, việc chuyển sang Arsenal chơi bóng là một bước đi có phần sai lầm của Luiz khi anh và các đồng đội đang trải qua một mùa bóng đi xuống rất nhiều về phong độ và hiện tại vẫn đang ngụp lặn ở vị trí giữa bảng xếp hạng thay vì cạnh tranh cho một suất dự Cúp Châu Âu mùa bóng tới.

David Luiz mới đây cũng đã thừa nhận anh từng cảm thấy có phần rất áp lực khi chuyển đến Arsenal trong những ngày đầu tiên bởi các fan hâm mộ tại đội bóng cũ Chelsea vẫn còn cảm thấy rất giận dữ khi anh quyết định gia nhập kình địch Arsenal.

David Luiz thừa nhận rất áp lực khi chuyển đến Arsenal

Thậm chí, chính trung vệ người Brazil đôi khi cũng tự hỏi, tại sao anh lại đưa ra một quyết định như vậy trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

“Tôi đã luôn rất hạnh phúc tại Chelsea, và khi tôi nhận ra rằng khoảng thời gian của mình tại đội bóng này không còn nhiều nữa, tôi đã chọn Arsenal nhưng tôi không nghĩ quyết định sẽ được đưa ra nhanh như vậy”.

“Tôi đã chấp nhận rời Chelsea ngay từ khi cánh cửa tại Arsenal chưa mở đối với mình”.

“Tôi muốn một trải nghiệm mới, và thực sự mọi thứ ban đầu với tôi tại Arsenal thật sự không hề dễ dàng nhưng tôi vẫn đang cố gắng để thích nghi với cuộc sống tại đây, tôi muốn một trải nghiệm mới trong sự nghiệp, nhưng thật sự tình yêu với Chelsea là điều mà tôi sẽ không hề dối trá”, Luiz cho biết.

Việc Luiz chuyển đến Arsenal cũng có một phần tác động từ HLV Unai Emery, người anh đã có khoảng thời gian cùng làm việc tại đội bóng cũ Paris Saint Germain.

David Luiz và Unai Emery khi còn cùng làm việc ở Paris Saint Germain

Mùa bóng năm nay, sau chuỗi khởi đầu bết bát, Emery đã chính thức bị ban lãnh đạo Arsenal sa thải và người được thay thế là HLV Mikel Arteta. Cho dù đã có những sự thay đổi trong lối chơi thế nhưng HLV người Tây Ban Nha vẫn chưa thể giúp Pháo thủ có được những bước tiến trên BXH.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?