Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Đây là một trận đấu lớn, điều mà bạn có thể xem mỗi mùa giải mà không chán”

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 08:40
5/5 của 1 đánh giá

Đó là chia sẻ của HLV Ole Gunnar Solskjaer về trận đấu giữa Manchester United và Liverpool trước cuộc so tài vào tối nay tại vòng 27 ngoại hạng Anh.

>> Tham khảo thêm:

sẽ tiếp đón đại kình địch ở trận derby nước Anh tại vòng 27 trên sân nhà trong bối cảnh mà thầy trò Solskjaer đang rất tự tin với phong độ tốt ở quãng thời gian qua khi thắng tới 11/13 trận gần nhất.

Dù cho khoảng cách hiện tại giữa 2 CLB trên bảng xếp hạng là 14 điểm song với những cuộc chạm trán như thế này, lòng tự tôn và bản sắc của đội bóng mới thực sự là điều quan trọng nhất.

Solskjaer hào hứng khi nói về đại chiến Man United – Liverpool

Chia sẻ về trận đấu kinh điển nói trên, HLV Solskjaer tự tin khẳng định đây là màn so tài mà mỗi cổ động viên bóng đá mong chờ từng năm.

“Đây là một trận đấu lớn, điều mà bạn có thể xem mỗi mùa giải mà không chán. Đây là cuộc đối đầu của lịch sử, truyền thống và lòng tự tôn. Khi tôi là cầu thủ của United, mỗi trận đấu với đều được tiếp theo rất nhiều quyết tâm và động lực. Giờ đây, với tư cách là HLV, mọi thứ cũng không có gì thay đổi. Đây là trận đấu mà không ai muốn thua”, Solskjaer cho biết.

Đồng thời tự tin vào một chiến thắng

Kể từ khi lên nắm quyền tại đội bóng, chiến lược gia người Na Uy đã cùng với Man United thắng 8/9 trận gần nhất tại ngoại hạng Anh. Điều đó giúp Quỷ đỏ có mặt trong top 4 giải đấu. Tuy nhiên, nếu thất bại vào tối nay, khả năng họ bật bãi là rất cao. Bản thân HLV Solskjaer cũng hiểu được điều này.

“Nếu chúng tôi thua trận, vị trí thứ 4 sẽ rất nhanh biến mất. Vì thế, chúng tôi phải thi đấu thật tập trung và tận dụng triệt để cơ hội mà mình có. Tôi tự tin vào một kết quả tốt cho đội bóng”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?