Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất bại cay đắng trước Burnley, Hugo Lloris thừa nhận một điều

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 07:50
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành người Pháp đã tỏ ra thất vọng khi Tottenham sảy chân trước Burnley và bỏ lỡ cơ hội bám đuổi Man City cùng Liverpool.

Tham khảo thêm:

đã một lần nữa sảy chân trong cuộc đua tranh ngôi vô địch với và sau khi phải nhận thất bại trên sân Burnley trong trận đấu ngày hôm qua. Kết quả thất vọng này đã khiến Tottenham bỏ lỡ cơ hội bám đuổi 2 đội bóng dẫn đầu khi Man City bận đá chung kết cúp Liên đoàn còn Liverpool đụng độ tại sân Old Trafford.

Tottenham đã thất bại sau những quyết định có phần gây tranh cãi của trọng tài

Chính vì vậy, các cầu thủ Tottenham đã tỏ ra không khỏi tiếc nuối sau khi trận đấu kết thúc. Đội trưởng Hugo Lloris của Tottenham cũng đã phải thừa nhận rằng cơ hội vô địch của đội bóng thành London đã trở nên khá hẹp. Chia sẻ trên Sky Sport sau khi trận đấu kết thúc, thủ thành người Pháp cho biết:

“Đúng là cơ hội vô địch của chúng tôi đã hẹp đi rất nhiều sau trận thua này. Rõ ràng đó là một sự thất vọng lớn. Hôm nay là một cơ hội tốt cho chúng tôi để tích lũy điểm số nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ nó”.

Thủ thành Lloris thất vọng sau trận thua

“Chúng tôi đã lường trước đây là một trận đấu khó khăn và quả thực là như vậy. Chúng tôi nhận bàn thua trước và tình thế càng gian khó hơn, nhất là khi nó tới từ một quả phạt góc oan uổng. Nhưng đó là một phần của cuộc chơi”. Lloris nói thêm.

Giữa tuần tới, Gà trống sẽ tiếp tục phải đón nhận một thử thách vô cùng khó khăn khi phải đối mặt với đối thủ cùng thành phố đang rất khát điểm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?