Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Kỹ năng quan sát thần thánh của Kevin De Bruyne

Thứ Tư, ngày 09/09/2020 - 14:56
4.6/5 của 5 đánh giá
Ở trận đấu với ĐT Iceland vào ngày hôm qua (8/9), tiền vệ Kevin De Bruyne đã có một đường kiến tạo thể hiện được tầm nhìn tuyệt đỉnh của mình.

Chưa bao giờ Kevin De Bruyne khiến các CĐV hết thán phục về khả năng chuyền bóng thượng thừa của mình, kể cả là khi thi đấu ở CLB lẫn ĐTQG Bỉ.

Những pha kiến tạo của De Bruyne luôn len lỏi qua các hậu vệ và làm cho công việc của các chân sút trở nên dễ hơn bao giờ hết. Không chỉ có vậy, cách xử lý và nhận bóng của nhạc trường Man City cũng rất khác biệt.

Trong trận đấu vừa qua với ĐT Iceland, De Bruyne đã cho tất cả thấy được sự “thần thánh” trong khả năng quan sát và ra quyết định của anh.

De Bruyne với pha kiến tạo thể hiện tầm nhìn "thần thánh"

Ở bàn thắng cuối cùng của ĐT Bỉ nâng tỷ số lên 5-1, De Bruyne sau khi nhận bóng từ đồng đội đã ngay lập tức cảm giác được một cầu thủ đối phương áp sát và pressing, anh bình tĩnh giữ bóng và đẩy ra một nhịp trước khi tung được chọc khe cho Doku.

Đáng nói là tiền đạo trẻ của ĐT Bỉ đứng phía sau lưng của De Bruyne và tất cả các công việc xoay xở và đưa ra quyết định về đường chuyền tiền vệ này chỉ thực hiện trong vòng vài giây.

Mỗi pha chạm bóng và chuyền bóng của De Bruyne đều không hề có một động tác thừa, tất cả đều nói lên được 2 chữ “đẳng cấp”.

De Bruyne có thể nói đang là tiền vệ công xuất sắc nhất Châu Âu

Nhãn quan chiến thuật tốt cùng với kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao đã giúp cho De Bruyne dễ dàng xoay chuyển những tình huống khó trở nên dễ dàng và không có gì khó hiểu khi anh đang là một trong những tiền vệ kiến tạo xuất sắc nhất Châu Âu.

Mùa giải năm ngoái, chính De Bruyne là người đã gồng gánh Man City trong cả một mùa bóng, chỉ tiếc rằng những nỗ lực của anh vẫn là chưa đủ và Man xanh đã không thể có được một danh hiệu lớn nào ngoại trừ Carabao Cup.

Tại Premier League, tiền vệ này đã san bằng kỷ lục 20 đường kiến tạo của huyền thoại Thierry Henry và được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại Hạng Anh mùa bóng vừa qua của Hiệp hội Cầu thủ Anh.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?