Bạn muốn tắt quảng cáo?

Để Chelsea cầm hòa, Manchester United lại lập kỷ lục buồn về phòng ngự

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 08:31
5/5 của 1 đánh giá

Trận hòa với tỷ số 1-1 trước Chelsea đánh dấu thêm một lần nữa trong mùa giải năm nay MU không thể giữ sạch lưới, và đây cũng là lần đầu tiên sau nửa thế kỷ Quỷ đỏ mới tệ đến vậy trong phòng ngự.

Tham khảo thêm:

MU đã có một khởi đầu khá tốt trong trận đấu với Chelsea ở ngày thi đấu vừa qua của , bàn thắng sớm của Juan Mata đã giúp cho Quỷ đỏ nắm được thế trận qua đó có được thế chủ động trong hầu hết khoảng thời gian của hiệp 1.

Tuy nhiên, những cố gắng của hàng công đã bị hàng thủ phá hỏng hoàn toàn, đặc biệt là thủ thành David De Gea với những sai lầm hết sức ngớ ngẩn để hậu vệ Marcos Alonso đệm bóng cận thành gỡ hòa cho Chelsea.

Sai lầm của De Gea dẫn đến bàn gỡ hòa của Alonso

Thêm một trận đấu mà MU không thể giữ sạch lưới, và khi nhìn lại kể từ đầu mùa, thật đáng kinh ngạc khi sau nửa thế kỷ, MU mới phòng ngự tệ đến vậy trong một mùa bóng đầy rẫy những nỗi thất vọng.

Theo thống kê, mới chỉ có 2 lần trong mùa giải năm nay, đội bóng thành Manchester mới có một trận đấu không để thủng lưới trên sân nhà Old Trafford – nơi từng là một pháo đài bất khả chiến bại với MU trong suốt những mùa giải qua.

MU mới chỉ giữ sạch lưới 2 lần ở mùa giải năm nay tại Old Trafford

Cũng không còn nhiều cơ hội để thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer cải thiện thành tích đáng buồn này trong mùa giải năm nay khi họ chỉ còn đúng một trận đấu gặp Cardiff City là được thi đấu trên sân nhà.

Hàng thủ tệ hại đang là một vấn đề nhức nhối đối với HLV người Na Uy và nếu như không có những sự thay đổi trong mùa hè, việc Solsa phải tiếp tục nhận những kết quả không khả quan ở mùa tới sẽ đến như một lẽ tất nhiên.

Bạch Kim

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?