Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer nói gì sau màn trình diễn thảm họa của thủ thành David de Gea?

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 06:50
5/5 của 1 đánh giá

Dù thủ thành De Gea lại tiếp tục mắc sai lầm nghiêm trọng nhưng HLV Solskjaer vẫn khẳng định rằng không ai có thể đổ lỗi cho De Gea trong những kết quả tệ hại gần đây của Quỷ đỏ.

Tham khảo thêm:

David de Gea vốn luôn là cầu thủ hàng đầu trong đội hình Man United với phong độ cực kỳ ổn định. Thế nhưng trong khoảng thời gian gần đây, chốt chặn đáng tin cậy của Man United đang bỗng dưng mất phong độ trầm trọng khi mắc phải rất nhiều những sai lầm sơ đẳng.

De Gea đang thi đấu rất thất vọng

Ở trận cầu then chốt với Chelsea đêm qua, De Gea tiếp tục khiến các CĐV Man United phải tỏ ra vô cùng thất vọng với pha bắt bóng lúng túng của mình. Sai lầm sơ đẳng của anh giúp cho hậu vệ Marcos Alonso có bàn thắng không thể dễ dàng hơn để đem về 1 điểm cho The Blues.

Mặc dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tỏ ra tin tưởng thủ thành của mình và ông khẳng định sẽ động viên De Gea vượt qua giai đoạn khó khăn này: “David là một thủ môn tuyệt vời ở câu lạc bộ này, phản ứng của anh ấy sau trận thua Manchester City là tốt và tôi tin tưởng anh ấy. David biết rằng anh ấy có thể làm tốt hơn trong bàn thua vừa qua trước Chelsea”.

HLV Solskjaer vẫn động viên thủ thành người Tây Ban Nha

“David đã làm những điều không thể tin được. Chúng tôi hỗ trợ lẫn nhau. Không ai có thể đổ lỗi cho anh ta khi đội bóng mất điểm cả. David biết rằng anh ấy có thể làm tốt hơn với cú sút đó nhưng đây là bóng đá. David là một người yêu bóng đá, tôi sẽ trò chuyện với anh ấy và anh ấy sẽ có câu trả lời đúng đắn”.

“Có rất nhiều cách khác nhau để tìm lại màn trình diễn tốt nhất của bạn. Tất nhiên tôi sẽ ngồi xuống và nói chuyện với David. Tôi hài lòng khi anh ấy chơi tốt. David de Gea không phải là lý do tại sao chúng tôi đứng thứ 6 trên BXH lúc này”. HLV người Na Uy nhấn mạnh.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?