Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu tứ kết cúp C2: MU dễ thở, Inter gặp đối khó nhằn

Thứ Sáu, ngày 07/08/2020 - 11:38
3.3/5 của 9 đánh giá
Sau loạt trận rạng sáng 7/8, vòng tứ kết Europa League đã chính thức ghi nhận 8 cái tên giành vé lọt vào tứ kết cùng lịch thi đấu cụ thể. Theo đó MU sẽ chỉ phải gặp Copenhagen, trong khi Inter phải đối đầu với đối thủ khá khó chịu đến từ Đức là Bayer Leverkusen.

Cúp C2 (Europa League) đã quay trở lại sau 5 tháng tạm dừng do đại dịch Covid-19. Sau loạt trận rạng sáng 7/8 đã xác định được 8 CLB góp mặt tại tứ kết là Inter Milan, Leverkusen, MU, Copenhagen, Shakhtar Donetsk, Basel, Wolves và Sevilla.

Ngay sau khi xác định được 8 đội giành vé vào vòng tứ kết, lịch thi đấu của hai ông lớn của bóng đá Anh và Italia là MU và Inter được chú ý hơn cả. Theo đó tại vòng đấu này MU tiếp tục chỉ phải tiếp đón một đối thủ không được đánh giá cao là Copenhagen đến từ Đan Mạch. Nhiều khả năng đội bóng của HLV Solskjaer sẽ giành quyền đi tiếp để tiến gần hơn tới mục tiêu vô địch cúp C2 mùa giải này.

MU là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch cúp C2 mùa 2019/2020

Ở trận lượt về vòng 1/8, MU đã giành chiến thắng 2-1 trước đội bóng Áo LASK, qua đó giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết với tổng tỉ số 7-1. Trong khi đó Copenhagen đã xuất sắc đánh bại Istanbul Basaksehir với tỷ số 3-0 qua đó giành thắng lợi chung cuộc 3-1. Ở trận lượt đi, họ để thua 0-1 trên sân khách nhưng công bằng mà nói, đó là trận đấu không may dành cho đại diện Đan Mạch.

Trong khi đó ở vòng tứ kết, Inter Milan sẽ phải đối đầu với Bayer Leverkusen – đội bóng khó chịu đến từ nước Đức. Ở mùa giải này, họ cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc tại giải Bundesliga gồm nhiều cái tên chất lượng trong đội hình.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League, Bayer Leverkusen đã có chiến thắng cách biệt 3-1 trước Rangers ngay tại Scotland. Trở về sân nhà Bay Arena, đại diện nước Đức giành chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước đội bóng của HLV Steven Gerrard để giành quyền vào vòng tứ kết gặp Inter Milan.

Lukaku lập công giúp Inter vào tứ kết Europa League

Tuy vậy, ở cuộc đối đầu này Inter vẫn được đánh giá cao hơn, nhất là đội bóng này đang có sự phục vụ của tiền đạo Lukaku – cầu thủ đang có phong độ cao trong thời gian gần đây.

Kể từ vòng tứ kết, bán kết và chung kết Europa League, các trận đấu sẽ diễn ra tập trung tại nước Đức và thi đấu theo thể thức loại trực tiếp 1 trận duy nhất.

Lịch thi đấu Europa League vòng tứ kết

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?