Bạn muốn tắt quảng cáo?

Để cựu binh ra đi, Buriram United sẵn sàng chào đón Xuân Trường

Thứ Bảy, ngày 09/02/2019 - 11:29
5/5 của 1 đánh giá

Nhằm mục đích “dọn đường” cho cầu thủ Lương Xuân Trường đến CLB, Buriram United đã quyết định để tiền vệ Anuwat Noicheunphan ra đi.

Tham khảo thêm: 

Nhà ĐKVĐ Thai League, Buriram United đang cho thấy sự chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng về lực lượng. Dẫu cho nói lời chia tay chân sút đình đám Diogo theo bản hợp đồng kỷ lục đến JDT, đội bóng hàng đầu của Thái Lan đã kịp chiêu mộ hàng loạt tân binh đáng chú ý như cựu tiền đạo của West Ham United, Modibo Maiga, tuyển thủ Nhật Bản, Hajime Hosogai hay bộ đôi tuyển thủ ĐT Philippines là Stephan Palla – Luke Woodland.

Và mới đây, nhằm chuẩn bị để tiền vệ Lương Xuân Trường đến với CLB, đội bóng từng thi đấu rất tốt ở AFC Champions League này quyết định để Anuwat Noicheunphan trở lại khoác áo Army United sau một mùa giải chơi cho Buriram United. 

Anuwat Noicheunphan không thể gắn bó lâu dài với Buriram United

Mùa giải vừa qua, tiền vệ 30 tuổi này mới có 5 trận đấu ra sân trong màu áo  Buriram United. 

Thông tin Xuân Trường đến Buriram United đã xuất hiện rất rộng rãi trên các phương tiện truyền thông trong suốt thời gian qua. Thậm chí mới đây, tiền vệ quê Tuyên Quang đã được bắt gặp đang làm thủ tục xuất cảnh ở sân bay.

Nếu như gia nhập Buriram United, Xuân Trường chính là cầu thủ thứ 3 của trong thời gian qua xuất ngoại. Trước đó, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chuyển sang Muangthong United từ Hải Phòng, trong khi Công Phượng đến Incheon United bằng bản hợp đồng cho mượn.

Xuân Trường sẽ rất đáng xem ở Thai League

Trước đây, Xuân Trường từng sang chơi cho Incheon United, tuy nhiên anh lại không có được thành công.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?