Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Gea làm gì khi các đồng đội chạm trán Arsenal tại FA Cup

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá

Thủ môn người TBN đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer cho nghỉ ngơi ở trận đại chiến giữa Arsenal và Manchester United tại FA Cup vào rạng sáng nay (26/1). Vậy De Gea đã làm gì trong khi các đồng đội hành quân tới sân Emirates.

>> Tham khảo thêm:

Câu trả lời là thủ thành này đã vui vẻ cùng 2 người bạn thân tận dụng ngày nghỉ hiếm hoi để thoải mái đi ăn trưa tại một nhà hàng địa phương ở Cheshire. sắm cho mình bộ quần áo tông đen rất phong cách trong khi chiếc áo mặc trong trùng với màu giày mà anh đi. Dù chỉ là một buổi dạo phố thông thường song người gác đền của vẫn toát lên nét thể thao rất sành điệu.

De Gea ăn mặc sành điệu

Trong quãng thời gian mà các đồng đội có chuyến hành quân tới Emirates để chạm trán thì bù lại De Gea lại có quãng thời gian vui vẻ ăn trưa và trò chuyện hàng giờ bên 2 người bạn thân. Đây có thể coi là cách để thủ môn này xả stress sau chuỗi trận căng thẳng vừa qua cùng Quỷ đỏ thành Manchester và chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho cuộc tiếp đón Burnley tại vòng 24 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 30/1 tới.

Và hẳn De Gea sẽ rất hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn mà các đồng đội thể hiện trước Arsenal vào rạng sáng nay. Dù không có thủ thành người TBN trong khung gỗ song cái tên thay thế anh là Sergio Romero cũng thi đấu tương đối xuất sắc, góp công lớn vào chiến thắng chung cuộc 3-1 mà Quỷ đỏ giành được ngay trên thánh địa của đối phương.

Thoải mái đi ăn trưa cùng bạn thân khi MU chạm trán Arsenal

Chiến thắng vừa qua là trận đấu thứ 8 liên tiếp mà Man United đánh bại các đối thủ kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền. Con số này hoàn toàn có thể được nâng lên khi Quỷ đỏ tiếp đón Burnley vào giữa tuần sau.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?