Bạn muốn tắt quảng cáo?

Frenkie De Jong có thể phải đá… hậu vệ trận gặp Ferencvaros

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 15:54
5/5 của 1 đánh giá
Với rất nhiều ca chấn thương trong đội hình, tiền vệ người Hà Lan – Frenkie De Jong có thể sẽ phải đá trái sở trường ở trận gặp Ferencvaros.

Barcelona đã chính thức lọt vào vòng knock-out của đấu trường UEFA Champions League sau khi đã có được tới 4 chiến thắng liên tiếp.

Bước vào trận đấu tiếp theo gặp Ferencvaros, đương nhiên mục tiêu của thầy trò HLV Ronald Koeman vẫn là một chiến thắng để nối dài chuỗi trận thăng hoa và chắc chắn có được ngôi vị nhất bảng trước khi bước vào trận đấu cuối cùng với .

Trước trận đấu nói trên, những ca chấn thương đang làm cho đội hình của Barcelona rất chắp vá đặc biệt là ở hàng hậu vệ khi những Gerard Pique, Samuel Umtiti hay Sergi Roberto đều sẽ phải ngồi ngoài vì những chấn thương khác nhau.

Barcelona đang có quá nhiều ca chấn thương ở hàng hậu vệ

cũng sẽ không có mặt ở trận đấu tới vì một chấn thương mắt cá chân sau chiến thắng của Barcelona trước Osasuna ở còn Ronaldo Araujo sẽ cần thêm một tuần nữa trước khi chính thức trở lại.

Việc không có một trung vệ đúng nghĩa trong đội hình sẽ khiến cho HLV Ronald Koeman thực sự rất đau đầu và điều này dẫn đến việc, có thể sẽ phải đá trung vệ ở trận gặp Ferencvaros.

Tiền vệ người Hà Lan đã từng được sử dụng ở vị trí này khi Barcelona chảy máu đội hình, nhưng mới chỉ đá chính một lần với vị trí mới lạ này.

Sự hoài nghi về hiệu quả của De Jong ở vị trí mới này vẫn đang dấy lên tuy nhiên với một đối thủ chỉ là Ferencvaros, có lẽ cũng không gặp quá nhiều khó khăn.

De Jong có thể phải đá trung vệ ở trận đấu gặp Ferencvaros

Bên cạnh các cầu thủ đang gặp chấn thương, Barcelona nhiều khả năng cũng sẽ để cho những trụ cột như , Jordi Alba hay Antoine Griezmann nghỉ ngơi, chí ít là sẽ không xuất phát ngay từ đầu ở cuộc đối đầu nói trên.

Trước mắt Barcelona đang là một lịch trình căng thẳng ở đấu trường quốc nội và việc xoay tua hợp lý đang là điều được đặt lên hàng đầu.

Ở trận đấu lượt đi, Barcelona đã dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 5-1 và trận lượt về cũng sẽ khó có kết quả khác.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?