Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Jong thừa nhận phục tùng Messi để hòa nhập tại Barca

Thứ Hai, ngày 08/06/2020 - 07:42
4.6/5 của 6 đánh giá
Tiền vệ Frenkie de Jong vừa khẳng định tiếp thu những ý kiến của người đàn anh Lionel Messi trong việc hòa nhập tại môi trường mới Barcelona.

Gia nhập ở TTCN Hè 2019 từ Ajax với giá 75 triệu euro, tiền vệ trẻ tài năng dần thể hiện giá trị của mình ở tuyến giữa Gã Khổng lồ xứ Catalan. Khả năng hòa nhập và phát triển của tuyển thủ người Hà Lan được đánh giá cao.

Mới đây, De Jong đã chia sẻ “bí quyết” để thành công tại sân Nou Camp, trong đó nhấn mạnh việc tiếp thu những ý kiến của người đàn anh trong việc hòa nhập tại môi trường mới nhà đương kim vô địch La Liga.

De Jong đang có sự hòa nhập tốt tại Barca

Trả lời phỏng vấn đài BBC Sport, tiền vệ sinh năm 1997 cho hay: “Ở Ajax và Hà Lan chúng tôi chơi bóng với vai trò khác khi có tới 2 tiền vệ phòng ngự. Khi chuyển tới Barca, có sự khác biệt rõ rệt và tôi phải nhanh chóng thích nghi với lối chơi mới, mọi thứ đang tiến triển tốt”

“Nếu Mess đưa cho bạn lời khuyên, tốt nhất là bạn nên làm theo ngay lập tức bởi anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Khi anh ấy nói, bạn phải nghe. Thỉnh thoảng anh ấy bảo tôi chơi dạt biên 1 chút, một chi tiết nhỏ nhưng làm nên khác biệt”.

Nghe theo lời khuyên của siêu sao Messi là bí quyết để De Jong phát triển tại Barca

Bên cạnh đó, De Jong cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được khoác áo Barca: “Được chơi cho Barca là ước mơ của tôi. Đó là CLB yêu thích của tôi, cho nên thật dễ để lựa chọn khi Barca gửi lời đề nghị cho tôi”.

Hiện tại, De Jong cùng các đồng đội đang tập luyện cho ngày tái xuất sân cỏ La Liga. Giải đấu cao nhất xứ bò tót sẽ chính thức trở lại vào ngày 11/6 tới. Barca sẽ có chuyến làm khách tới sân của Mallorca vào đêm 13/6.

Trong buổi tập gần nhất của Barcelona, và khả năng anh sẽ có thể trở lại trong trận đấu này, sau khi gặp chấn thương đùi mới đây.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?