Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hồi phục thần tốc, Messi có thể tham dự trận đấu với Mallorca

Chủ Nhật, ngày 07/06/2020 - 08:03
5/5 của 2 đánh giá
Trong buổi tập gần nhất của Barcelona, tiền đạo Lionel Messi đã cho thấy sự hồi phục rất đáng kinh ngạc và khả năng anh sẽ có thể trở lại trong trận đấu tới của Barca tại La Liga với Mallorca.

Vào cuối tuần tới, La Liga sẽ chính thức trở lại với người hâm mộ bóng đá tại Tây Ban Nha cũng như trên thế giới, đối với Barcelona, đội bóng này đang có những sự chuẩn bị gấp rút cho ngày trở lại của giải đấu với trận đấu gặp Mallorca.

Mắt xích quan trọng nhất trong đội hình của Barcelona là tiền đạo Lionel Messi hiện tại đang gặp phải một chấn thương và vẫn chưa hoàn toàn bình phục, đã có những lo ngại rằng Barca có thể sẽ mất đi tiền đạo này trong ngày La Liga trở lại.

Thế nhưng, tin vui đã đến với đội chủ sân Nou Camp khi Messi đã có thể thực hiện những pha bứt tốc như khi có đủ thể lực sung mãn nhất, những hình ảnh ghi lại được trong buổi tập mới nhất của Barca cho thấy El Pulga đang dần trở lại với trạng thái tốt nhất.

Messi được thấy đã có thể bứt tốc trong buổi tập gần nhất của Barcelona

Bên cạnh Messi, một cầu thủ đáng chú ý khác của Barcelona là hậu vệ Nelson Semedo cũng đang phải tập luyện để hồi phục thể lực sau khi đã liên tục vắn mặt trong các trận đấu của Barcelona.

Mùa giải năm nay, Messi vẫn đang là cầu thủ quan trọng nhất của Barcelona với 24 bàn thắng cùng với đó là 16 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội lập công. Tính riêng tại La Liga, sau 22 lần ra sân mùa này, Messi cũng đã có được cho riêng mình tới 19 bàn thắng, một hiệu suất rất khủng khiếp.

Messi vẫn đang là đầu tàu của Barcelona mùa giải năm nay

Với thành tích tốt ở thời điểm hiện tại, một lần nữa, Messi sẽ lại có tên trong danh sách những cầu thủ chạy đua cho danh hiệu Chiếc giày vàng Châu Âu, khi khoảng cách giữa M10 và các đối thủ cạnh tranh đang là không quá xa.

2 tiền đạo là Robert Lewandowski và Ciro Immobile lần lượt đang có 30 và 27, nhỉnh hơn một chút so với con số 19 bàn tại giải VĐQG của Messi và nếu tiếp tục duy trì được phong độ cao, siêu sao người Argentina vẫn còn hy vọng ở mùa bóng năm nay.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?