Bạn muốn tắt quảng cáo?

Suarez đứng trước cơ hội lập cột mốc vĩ đại tại Barcelona

Thứ Sáu, ngày 05/06/2020 - 07:10
5/5 của 1 đánh giá
Luis Suarez ở thời điểm hiện tại đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã sẵn sàng cống hiến cho Barcelona trong phần còn lại của mùa giải. Mới đây, anh vừa chia sẻ về mục tiêu sắp tới của mình. Theo đó, một cột mốc vĩ đại đang chờ đợi chân sút người Uruguay ở phía trước.

Hồi tháng 1, Suarez dính chấn thương đầu gối nặng và đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Tưởng chừng như anh sẽ phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cùng Barcelona. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 bùng phát vô tình đã giúp anh có thêm thời gian dưỡng thương. Hiện tại, chân sút 33 tuổi đã hoàn toàn bình phục và tập luyện trở lại bình thường.

Thời gian để Suarez cống hiến cho Barcelona không còn nhiều khi anh đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu của tuổi tác. Có lẽ chính bản thân tiền đạo người Uraguay cũng hiểu được điều này. Ban lãnh đạo Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là cũng đang tìm người thay thế anh. Lautaro Martinez của Inter là mục tiêu đình đám nhất.

Suarez có thể trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 lịch sử Barcelona

Dù vậy, Suarez vẫn có những mục tiêu lớn phía trước cùng đội chủ sân Camp Nou. Hiện tại, anh đang đứng thứ 4 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho Barcelona ở mọi thời đại. Thứ hạng này có thể thay đổi khi anh chỉ còn kém người ghi bàn nhiều thứ 3 là huyền thoại người Hungary – Laszlo Kubala 3 bàn thắng nữa. Trong phần còn lại của mùa giải, cột mốc này hoàn toàn có thể được thiết lập.

Chia sẻ về mục tiêu của mình, cựu sao Liverpool nói: “Tôi luôn cho rằng những kỷ lục hay cột mốc sẽ tự đến với mình. Bạn chỉ cần tập trung hết sức vào việc giúp ích cho đội bóng. Cơ hội để vượt qua một huyền thoại như Kubala thực sự rất tuyệt vời. Nếu thực hiện được điều dó, có nghĩa là tôi đã để lại dấu ấn của mình tại CLB này”.

Các cầu thủ Barcelona đã trở lại tập luyện

Hiện tại, người đứng đầu trong danh sách các chân sút vĩ đại nhất của Barcelona là Lionel Messi. Người đứng thứ 2 là Cesar Rodriguez. Trong số top 10 hiện tại, chỉ Messi và Suarez là có cơ hội tiếp tục cải thiện thành tích của mình. Tất cả những cái tên còn lại đều đã nghỉ hưu hoặc chuyển sang CLB khác.

Chia sẻ về việc mùa giải trở lại sau dịch Covid-19, Suarez nói: “Chúng tôi không quen chơi dưới thời tiết nóng nực vào mùa hè. Tuy nhiên, chúng tôi đang thích nghi. Đối với người hâm mộ, sẽ rất bất thường nếu các sân vận động không có khán giả. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng tập trung và giành kết quả tốt trong các trận đấu”.

Hiện tại, Barcelona vẫn đang đứng đầu trên bảng xếp hạng La Liga sau 27 vòng đấu. Tuy nhiên, họ đang bị đại kình địch Real Madrid bám đuổi rất sát phía sau với chỉ 2 điểm kém hơn.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?