Bạn muốn tắt quảng cáo?

Modric hé lộ khoảnh khắc Mourinho và Ronaldo suýt tẩn nhau

Thứ Bảy, ngày 06/06/2020 - 09:29
5/5 của 1 đánh giá
Cho dù đã có một quãng thời gian cùng làm việc và có được những thành công vang dội trong màu áo Real Madrid, nhưng không phải lúc nào Jose Mourinho và Cristiano Ronaldo cũng tìm được tiếng nói chung.

Trong 3 mùa giải gắn bó cùng Real Madrid, Jose Mourinho đã cùng các học trò có được 1 chức vô địch La Liga, 1 Cúp nhà vua và 1 danh hiệu siêu cúp Tây Ban Nha. Đáng nhớ nhất phải là mùa bóng mà Real Madrid đã lên ngôi vô địch La Liga với số điểm kỷ lục 100.

Đương nhiên, cậu học trò xuất sắc nhất dưới thời Jose Mourinho phải là Cristiano Ronaldo khi đó là thời điểm mà CR7 đã có được độ chín trong sự nghiệp, cả về thể chất và kinh nghiệm thi đấu.

CR7 là trò cưng của Mourinho tại Real Madrid

Là những người đồng hương với nhau nhưng Jose Mourinho và Cristiano Ronaldo cũng đôi lúc có những bất đồng. Theo những chia sẻ của Quả Bóng Vàng Châu Âu 2019 – Luka Modric, hai thầy trò đã từng có lần lời qua tiếng lại khiến Ronaldo suýt khóc và thậm chí còn định lao vào “ăn thua đủ” với nhau.

“Tôi đã có phần rất bất ngờ với phản ứng của Mourinho, ở trận đấu đó chúng tôi đang dẫn 2-0 và đó là cuộc đọ sức tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha”.

“Mourinho đã lớn tiếng với Cristiano Ronaldo sau khi anh ấy không đuổi theo để tạo áp lực với đối phương trong cú ném biên. Lúc ấy, thực sự Mourinho rất bực tức với điều này. Trong phòng thay đồ sau đó, Ronaldo còn cảm tưởng như suýt khóc và Mourinho vẫn tiếp tục chỉ trích anh ấy, phải nhờ đến sự trợ giúp của đồng đội, một vụ va chạm mới không diễn ra”, Modric chia sẻ trong tự truyện “My Game”.

Đã có thời điểm Mourinho và CR7 suýt chút nữa đã "tẩn" nhau

Không biết liệu rằng đây có phải là một phần lý do khiến cho Mourinho sau đó phải ra đi hay không, thế nhưng rõ ràng, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha luôn gặp bất ổn trong việc quản lý phòng thay đồ của mỗi CLB mà ông đi qua.

Tại Chelsea sau này và cả MU, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn không thể có được những lần cống hiến lâu dài với các đội bóng này và phải ra đi vì những lục đục nội bộ cho dù đã có được những danh hiệu đáng chú ý.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?