Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Messi có thể bỏ lỡ trận mở màn của Barca sau khi La Liga trở lại

Thứ Năm, ngày 04/06/2020 - 12:18
5/5 của 2 đánh giá
Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Lionel Messi có thể phải ngồi ngoài ở trận đấu mở màn của Barca sau khi La Liga trở lại sau hơn 2 tháng tạm hoãn vì chấn thương.

La Liga sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 11 tháng 6 tới với trận derby Sevilla - Real Betis. Ngoài ra, ngày 12/9 cũng là thời điểm mùa giải mới khởi tranh.

Theo lịch BTC La Liga công bố, Barcelona sẽ có chuyến làm khách trước đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đó là Real Mallorca (đứng thứ 18) vào lúc 03h00 ngày 14/6. Trong khi đó Real Madrid sẽ tiếp đón đối thủ ít tên tuổi Eibar tại thánh địa Santiago Bernabeu vào lúc 0h30 ngày 15/6.

Messi có thể bỏ lỡ trận mở màn của Barca vì chấn thương bắp chân

Tuy vậy, Barca có thể không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi vì chấn thương bắp chân phải. Cụ thể theo thông tin từ truyền thông xứ bò, ngày 3/6 vừa qua Messi đã phải tập luyện riêng trong phòng thể dục của đội bóng.

Trước đó tiền đạo người Argentina gặp vấn đề trong buổi tập diễn ra vào ngày 2/6 sau khi có dấu hiệu đau bắp chân phải. Sắp tới Messi sẽ được đưa đi kiểm tra và chụp MRI để đánh giá tính nghiêm trọng của chấn thương này.

Với chấn thương bắp chân kiểu Messi sẽ cần phải nghỉ thi đấu từ 7-10 ngày. Nếu điều này xảy ra đồng nghĩa với việc chủ nhân của 6 Quả bóng vàng nhiều khả năng phải ngồi ngoài trận mở màn của Barca sau khi La Liga trở lại diễn ra vào ngày 14/6 tới.

Messi sẽ có buổi kiểm tra chi tiết để các bác sĩ nắm rõ tình hình

Messi là cầu thủ quan trọng bậc nhất với Barca vì vậy các bác sĩ sẽ dành sự quan tâm đặc biệt nhất cho cầu thủ này. Nếu anh không đủ điều kiện ra sân hoặc mới chỉ phục hồi 1-2 ngày thì việc cố thi đấu có thể khiến chấn thương của anh tái phát và trở nên trầm trọng hơn.

Hiện tại trên BXH La Liga, Barcelona đang tạm thời dẫn đầu với 58 điểm, hơn đội đang đứng ở vị trí thứ hai là Real Madrid đúng 2 điểm. Khi mùa giải trôi về giai đoạn cuối thì chỉ một cú sảy chân của một trong hai đội cũng ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc đua vô địch mùa bóng năm nay.

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?