Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dembele tiếp tục đốt thêm tiền của Barcelona

Thứ Hai, ngày 15/02/2021 - 07:44
3.3/5 của 9 đánh giá
Barcelona đã phải trả cho Borussia Dortmund 105 triệu euro để chiêu mộ Dembele vào năm 2017. Con số này chưa dừng lại, bởi còn nhiều điều khoản phụ trong hợp đồng đã ký giữa hai CLB.

Ấn phẩm thể thao của Đức Kicker đã xác nhận, Barcelona sẽ phải trả cho Borussia Dortmund thêm 5 triệu euro sau khi cầu thủ chạy cánh người Pháp hoàn thành một điều khoản khác trong hợp đồng đã ký giữa hai CLB vào năm 2017.

Đội bóng xứ Catalan sẽ phải trả cho Dortmund 5 triệu euro nếu Dembele cán mốc 100 trận cho Barcelona, Dembele đã làm được điều đó trong chiến thắng 5-1 trước Alaves.

Dembele khiến Barcelona mất thêm 5 triệu bảng

Khoản phí 105 triệu euro mà Barcelona đã trả gần 4 năm trước cho cầu thủ này đã tăng lên khoảng 140 triệu euro do các khoản tiền thưởng và điều khoản phụ khác nhau. Theo thông tin của Kicker, con số trên thậm chí còn chưa dừng lại. Nếu Dembele tiếp tục hoàn thành tất cả các mục tiêu được quy định trong hợp đồng, anh có thể tiêu tốn tổng cộng 148 triệu euro của Barcelona.

Một trong những điều khoản được thống nhất giữa Barcelona và Dortmund là thanh toán 5 triệu euro sau khi Dembele chơi các trận thứ 25, 50, 75 và 100 cho Barcelona. Đêm qua trong trận gặp Alaves, Dembele vào sân thay người ở phút 81. Vì vậy, để có màn trình diễn trong 10 phút đó của tiền đạo người Pháp, đội chủ sân Nou Camp đã phải trả thêm 5 triệu euro cho Dortmund.

Điều này khiến Dembele đang nhanh chóng trở thành thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất trong lịch sử Barcelona. Kỷ lục hiện tại là 145 triệu euro, mà Barcelona đã trả cho Liverpool để có Philippe Coutinho.

Dembele có thể trở thành thương vụ đắt giá nhất lịch sử Barcelona

Ở vòng 23 La Liga, Barcelona được thi đấu trên sân nhà Nou Camp để đón tiếp đối thủ yếu hơn là Alaves. Đội bóng xứ Catalan dễ dàng thị uy sức mạnh với chiến thắng hủy diệt 5-1, trong đó, ngôi sao được mong chờ nhất, Lionel Messi đóng góp 2 bàn thắng.

3 điểm có được giúp Barcelona tiếp tục bám đuổi Atletico Madrid trong cuộc đua tới ngôi vương với 8 điểm kém hơn và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ở vòng đấu vừa qua, Atletico Madrid đã có chiến thắng sít sao 2-1 trước Granada, qua đó tiếp tục duy trì mạch trận ấn tượng.

Highlight Barcelona vs Alaves:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?