Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Ronaldo, đến lượt Bale nhận án phạt vì trốn thuế

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 22:11
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao của Real Madrid, Gareth Bale vừa bị cơ quan thuế Tây Ban Nha cáo buộc tội trốn thuế trong quãng thời gian thi đấu tại đây. Theo đó, tiền đạo người xứ Wales sẽ phải nộp khoản tiền phạt “khổng lồ” nếu không muốn ngồi tù.

Xem thêm:

Theo nguồn tin , tiền đạo đang khoác áo Real Madrid, Gareth Bale vừa trở thành cầu thủ mới nhất gia nhập “dàn sao trốn thuế”. Ngôi sao 29 tuổi bị cơ quan thuế nước này buộc tội có hành vi trốn thế từ khi chuyển tới thi đấu tại đây vào năm 2013.

Tờ AS đưa tin, tổng số tiền phạt mà Gareth Bale phải nhận đó là 337.000 euro, liên quan đến vấn đề bản quyền hình ảnh của tiền đạo người xứ Wales. Trong đó, 200.000 euro là số tiền thuế hình ảnh chưa đóng, 100.000 euro tiền phạt cộng với 37.000 euro phí kèm theo.

Đến lượt Bale bị buộc tội trốn thuế

 

Tuy nhiên, số tiền phạt trên có vẻ như chưa là gì nếu so sánh với những án phạt mà các ngôi sao khác phải đón nhận. Cựu đồng đội của Bale tại Real, siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã phải chịu chi trả khoản tiền phạt lên tới… 19 triệu euro, cùng bản án 2 năm tù treo vì tội trốn thuế của mình.

Ngoài Bale và Ronaldo, danh sách của “dàn sao trốn thuế” vẫn còn rất nhiều những cái tên đình đám như , , Javier Mascherano, , ,.. Báo cáo mới nhất của Cục Thuế Tây Ban Nha cho biết:

Tiền vệ này sẽ phải đóng 337.000 euro tiền phạt cho cơ quan thuế TBN

“Theo kiểm tra, rà soát những khoản tiền “tiêu cực” trong tài khoản của các CLB, có tới hơn 750 cầu thủ và huấn luyện viên có nghi án trốn tránh nghĩa vụ đóng thuế. Số tiền thuế bị hổng hiện nay đã chạm mốc 80 triệu euro, bao gồm cả khoảng 20 ngôi sao đã rời giải đấu”.

Gareth Bale gia nhập Los Blancos năm 2013 với bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử lúc bấy giờ. Tiền đạo 29 tuổi đang là chân sút tốt thứ hai ở sân Bernabeu mùa này và được kì vọng có thể thay thế cho sự ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?