Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hết tình thì cạn nghĩa, Koscielny tiếp tục chọc giận Arsenal

Thứ Bảy, ngày 13/07/2019 - 21:29
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây Laurent Koscielny tiếp tục lại khiến Arsenal phải phát điên thì hành động mới nhất trên trang Instagram cá nhân.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, trang chủ CLB Arsenal đã xác nhận trung vệ Laurent Koscielny đã từ chối tham dự tour du đấu tại Mỹ cùng đồng đội.

Trang chủ của Arsenal viết: “Laurent Koscielny đã từ chối không sang Mỹ cùng đội để chuẩn bị cho tour du đấu trước mùa giải của CLB. Chúng tôi rất thất vọng về hành động của Laurent khi anh đang đi ngược lại với quy định của đội. Chúng tôi hi vọng sẽ sớm giải quyết được việc này và đến thời điểm hiện tại chúng tôi xin phép không có bình luận gì thêm”.

Koscielny lại khiến fan Arsenal phát điên

Động thái của Koscielny đang khiến cho những đồn đoán về việc ra đi của anh trở nên có cơ sở hơn bao giờ hết. Hợp đồng của Koscielny và Arsenal không còn nhiều thời gian và anh muốn gây sức ép BLĐ Pháo thủ cho Koscielny trở lại Ligue 1 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Báo chí Anh mới đây tiết lộ Koscielny đang liên hệ được hệ với một số đội bóng tại Pháp sau khi chia tay Arsenal. Rennes, Bordeaux và Lyon đều đang tiếp cận cầu thủ này. Mặc dù vậy Arsenal vẫn chưa nhận được lời đề nghị ra đi chính thức từ người đội trưởng.

Mới đây Laurent Koscielny tiếp tục lại khiến Arsenal phải phát điên thì hành động mới nhất trên trang Instagram cá nhân. Cụ thể Koscielny còn thay đổi cả ảnh đại diện trên trang Instagram cá nhân. Bức hình mới như để miêu tả việc trung vệ 33 tuổi từ bỏ tấm băng đội trưởng.

Koscielny đăng tấm hình ẩn ý trên Instagram

Đi cùng cới hình ảnh này là phần thông tin @Arsenal và biểu tượng đôi mắt mở tròn, giống như không quá tin vào điều này nữa.

Hành động này càng khiến Arsenal phải tức điên. Rất có thể BLĐ sẽ đưa ra hình phạt cho Koscielny phải xuống tập với đội U23 trong thời gian tới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?