Bạn muốn tắt quảng cáo?

Di Francesco thừa nhận cả AS Roma lẫn Real Madrid đều đang “tơi tả”

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 16:41
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến trên sân Stadio Olympico, HLV Di Francesco của AS Roma đã thừa nhận rằng trận đấu đêm nay sẽ là trận đấu của 2 đội bóng đang đạt phong độ thấp.

Xem thêm:

Từng là 2 thế lực lớn tại châu Âu ở mùa giải năm ngoái, thế nhưng đương kim vô địch lẫn đội bóng từng lọt đến bán kết của giải đấu là AS Roma đều đang thi đấu dưới sức ở mùa giải mới. Sự sa sút khó hiểu của Real Madrid đã khiến HLV Julen Lopetegui bị sa thải, rất may cho Eusebio Di Francesco, điều đó chưa xảy ra tại AS Roma.

AS Roma cùng Real đều đang có nhiều vấn đề

Trận quyết đấu trên sân Stadio Olympico giữa 2 đại gia này sẽ có ý nghĩa quan trọng tới chiếc vé vượt qua vòng của của cả 2. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Di Francesco thừa nhận rằng cả Roma lẫn Real đều đang gặp nhiều vấn đề trong thời điểm hiện tại.

“AS Roma sắp phải đối mặt với những nhà đương kim vô địch châu Âu. Thời điểm hiện tại, chúng tôi là cả 2 đội bóng đa “tơi tả” với quá nhiều vấn đề gặp phải. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, chúng tôi sẽ quyết tâm đánh bại họ để có được lợi thế trong cuộc đua vượt qua vòng bảng”.

HLV Di Francesco nói rằng cả 2 đều đang bị tâm lý

“Tôi nghĩ rằng Real vẫn là một cái tên đẳng cấp dù tâm lý họ đang không tốt. Mặc dù vậy, chúng tôi cũng là một đội bóng gặp những vấn đề ở hiệp 2 sau khi khởi đầu tốt. Tôi nghĩ rằng chúng tôi cũng gặp những vấn đề về tâm lý giống họ”. HLV Di Francesco chỉ ra điểm yếu của cả Real lẫn AS Roma.

Trận đấu giữa AS Roma và Real Madrid sẽ được diễn ra vào lúc 3h đêm nay theo giờ Việt Nam.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?