Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 10/3: MU trói chân sao mai, Leicester đại thắng Aston Villa

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 04:37
5/5 của 1 đánh giá
MU ký hợp đồng mới với tài năng trẻ. Tottenham sứt mẻ lực lượng trước đại chiến Leipzig. Trọng Hoàng đón con trai đầu lòng là nhưng thông tin đáng chú ý có trong điểm tin sáng hôm nay.

MU ký hợp đồng mới với tài năng trẻ

Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, MU đã mang về những bản hợp đồng rất chất lượng như: Daniel James, Aaron Wan Bisaka, Harry Marguire hay đặc biệt là Bruno Fernandes. Tất cả họ đều hoà nhập một cách nhanh chóng và có chỗ đứng khá vững chắc trong đội hình chính. 

Bên cạnh việc chiêu mộ những cái tên mới, ban lãnh đạo MU cũng đã có kế hoạch thanh lọc đội hình, loại bỏ những cầu thủ không đủ tốt và giữ chân các trụ cột cũng như các tài năng trẻ để phục vụ cho chiến lược dài hơi.

Mới đây, MU đã thuyết phục thành công tài năng trẻ Tahith Chong ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Như vậy, Chong sẽ gắn bó với MU đến năm 2022 và có thể tự động gia hạn thêm 1 năm nữa. Mức lương của anh là 30.000 bảng/tuần.

Leicester đại thắng trước Aston Villa

Trận đấu muộn tại vòng 29 Ngoại hạng Anh đã diễn ra với kịch bản ít người nghĩ đến. Leicester với phong độ tệ hại trước đó đã thi đấu bùng nổ trở lại. Sau phần lớn thời gian của hiệp 1 dồn ép đối thủ, cuối cùng Bầy cáo cũng có bàn thắng dẫn trước ở phút 40 được ghi do công của Harvey Barnes. 1-0 cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Aston Villa đã không còn duy trì được sự khó chịu. Họ sụp đổ một cách nhanh chóng với các bàn thua ở phút 63, 79 và 85. Trong đó, Barnes hoàn thành cú đúp. Jamie Vardy có màn trở lại hoàn hảo với 2 bàn thắng. Kết thúc trận đấu, Bầy cáo giành chiến thắng tưng bừng 4-0. Với kết quả này, thầy trò Brendan Rodgers tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Tottenham sứt mẻ lực lượng trước lượt về vòng 1/8 Champions League

Đã 5 trận liên tiếp Tottenham không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 4 thất bại. Có nhiều nguyên nhân lý giải cho chuỗi thành tích bết bát. Bên cạnh hạn chế về mặt chiến thuật, tình hinh lực lượng cũng là yếu tố ảnh hưởng rất lớn. Hai nhân tố quan trọng nhất trên hàng công của Tottenham là Harry Kane và Son Heung-min đang phải điều trị chấn thương.

Trước chuyến hành quân đến sân nhà của Leipzig tại lượt về vòng 1/8 Champions League, Gà trống tiếp tục đón nhận tin không vui. Tân binh mùa Đông Steven Bergwijn đã gặp chấn thương mắt cá chân trong trận hoà 1-1 với Burnley vừa qua. Thông tin này được trang chủ của Tottenham xác nhận. Đáng buồn thay, anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Jarmie Vardy có thể trở lại đội tuyển Anh để đá Euro 2020

Chỉ còn khoảng 3 tháng nữa là Euro 2020 sẽ khởi tranh. Lúc này, các đội tuyển quốc gia ở lục địa già đã có những tính toán về lực lượng, Anh cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, HLV  Gareth Southgate đang thực sự đau đầu với bài toán nơi hàng công.

Những tiền đạo thường xuyên có tên trong đội hình chính thức như Harry Kane hay Marcus Rashford đều đang gặp chấn thương. Ngay cả khi kịp bình phục, họ cũng khó có thể lấy lại phong độ tốt nhất. Với tình hình này, Vardy hoàn toàn có thể được triệu tập trở lại. Anh đã không chơi cho Tam sư kể từ sau World Cup 2018.

Bản thân chân sút của Leicester cũng úp mở về điều này. Anh nói: “Cả HLV và tôi đều biết rằng cánh cửa để tôi lên tuyển vẫn còn. Chúng tôi sẽ ngồi xuống và nói chuyện về nó nếu cần. Hiện tại chưa có cuộc thảo luận nào và hãy để thời gian trả lời”.

Sao Man City tố Bruno Fernandes “ăn vạ”

Rạng sáng 9/3, Man City đã nhận thất bại 0-2 cay đắng trước MU tại trận derby Manchester vòng 29 Ngoại hạng Anh, qua đó bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 25 điểm và nhiều khả năng sẽ trở thành cựu vương ở mùa giải năm nay.

Việc để thua MU ở trận derby Manchester dường như thật khó chấp nhận đối với các cầu thủ Man City. Thậm chí mới đây, tiền vệ Ikay Gundogan còn lên tiếng tố Bruno Fernandes của Quỷ Đỏ “ăn vạ” để kiếm quả đá phạt, dẫn đến bàn mở tỉ số của đội chủ sân Old Trafford.

Chia sẻ với báo giới sau trận, Gundogan cho biết: “Thật đáng thất vọng về tình huống bị thổi phạt trong hiệp 1. Đó thực sự không phải một pha bóng lỗi. Tôi chỉ chạm vào bóng và anh ta (Bruno Fernandes) đã ngã lăn ra sân và hét lớn”

Trọng Hoàng đón con trai đầu lòng, dàn sao ĐT Việt Nam “tò mò”

tin vui đến với tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng khi anh cùng bà xã Quỳnh Anh đón chào cậu con trai đầu lòng. Rất nhiều lời chúc mừng từ gia đình, người thân cùng nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam đã gửi tới đôi vợ chồng chàng tiền vệ xứ Nghệ.

Cụ thể, vợ Trọng Hoàng hạ sinh em bé vào lúc 9h30 ngày 9/3. Đến chiều cùng ngày, tiền vệ sinh năm 1989 mới đăng hình ảnh con trai và vợ lên trang mạng xã hội cá nhân kèm dòng trạng thái: "Chào mừng em Bê về với gia đình".

Nhiều ngôi sao của ĐT Việt Nam như Đức Huy, Bùi Tiến Dũng, Văn Đức, Đình Trọng,. Đức Chinh,… cùng người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Trọng Hoàng. Bên cạnh đó, không ít người thắc mắc về biệt danh "Bê" của em bé.

Tận dụng thời gian nghỉ của ĐTQG Việt Nam, V-League thay đổi lịch thi đấu

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và FIFA vừa có chính thức thông báo hoãn tất cả các trận đấu thuộc vòng loại WolrdCup 2022 trong tháng 3 và tháng 6 vì dịch Covid-19. Với tình hình này, ban tổ chức V-League đã có những tính toán nhằm tận dụng quãng nghỉ này để tránh lãng phí thời gian.

Tổng giám đốc VPF – Trần Anh Tú cho biết, VPF sẽ tiến hành thảo luận với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để vạch ra kế hoạch rõ ràng. Trước mắt, rất có thể các CLB V-League sẽ thi đấu liên tục trong tháng 3.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?