Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tevez giải thích về việc “khóa môi” với Maradona

Chủ Nhật, ngày 08/03/2020 - 16:56
5/5 của 1 đánh giá
Tevez và huyền thoại của bóng Argentina đã “khóa môi” đầy cảm xúc. Tình huống này xuất hiện ngay trước khi trận đấu của tiền đạo này bắt đầu.

Tevez đã ghi một bàn thắng ở phút thứ 72 để giúp Boca Juniors giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Gimnasia y Esgrima La Plata của Maradona và có được danh hiệu vô địch quốc gia sau khi River Plate hòa 1-1 với Atletico Tucuman.

Tiền đạo một thời từng khuynh đảo châu Âu đã hôn nồng nhiệt Maradona trước khi trận đấu bắt đầu. Sau trận đấu, Tevez đã giải thích rằng anh làm vậy để tìm kiếm sự may mắn:

"Tôi biết rằng tôi phải hôn Diego Maradona. Tôi đã từng may mắn theo cách đó ... đôi khi bạn phải tự đi tìm kiếm may mắn."

Hình ảnh Tevez hôn nồng nhiệt Maradona

Tiền đạo 36 tuổi cũng cho biết anh rất muốn mang lại thành công cho Boca Juniors, đội bóng đã có được danh hiệu vô địch quốc gia thứ 34, kém đại kịch địch River Plate 2 lần.

"Tôi thèm khát vinh quang một lần nữa. Tôi nghĩ rằng tôi phải quay trở lại khu phố của mình, rằng tôi phải bỏ qua rất nhiều thứ và chiến đấu như một đứa trẻ, như tôi đã làm khi tôi còn bé", anh nói.

Tevez kết thúc mùa giải với 9 bàn thắng sau 17 lần ra sân và sẽ hết hợp đồng vào cuối tháng 6. Đó cũng là thời điểm Tevez chính thức chia tay sân cỏ. Nói về việc giã từ sự nghiệp, tiền đạo người Argentina nói thêm:

"Đó là hai hoặc ba năm tôi đấu tranh, vì nhiều vấn đề. Tôi luôn cố gắng tập luyện, cố gắng thoát khỏi điều đó, rất khó để tôi thoát ra những suy nghĩ để trở về cội nguồn của mình.”

"Như tôi đã nói với bạn, tôi cần phải trở lại để được khao khát vinh quang. Tôi thấy mình đã trở về đúng lúc.”

Tevez sẽ giã từ sự nghiệp sau mùa giải này

Cựu tuyển thủ Argentina đã bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình với Boca Juniors năm 2001, khi anh mới 16 tuổi, và thành công mà anh có được sau tròn 20 là thời điểm hoàn hảo để chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.

Dù mùa giải đã kết thúc, Boca Juniors vẫn sẽ có một vài tháng bận rộn khi họ thi đấu ở vòng bảng ở cả Cúp quốc gia và Giải vô địch các CLB Nam Mỹ.

Đội bóng của Tevez đã kết thúc giải vô địch quốc gia với 14 chiến thắng sau 23 trận đấu, chỉ để thua 3 lần và hơn đội thứ hai duy nhất 1 điểm.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?