Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 9/3: MU nhuộm đỏ thành Manchester, Real mất ngôi đầu

Thứ Hai, ngày 09/03/2020 - 05:33
2.3/5 của 3 đánh giá
Vào đêm qua (8/3) và rạng sáng nay (9/3) đã diễn ra những trận đấu hấp dẫn tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Hãy cùng điểm qua kết quả một số trận đấu đáng chú ý.

MU 2-0 Man City: Ngoại hạng Anh vòng 29

Anthony Martial và Scott McTominay là hai cầu thủ đã giúp MU có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Man City trong trận derby thành Manchester, qua đó đòi lại vị trí thứ 5 trên BXH từ tay Wolves.

Như vậy MU đã đánh bại Man City trong cả hai lượt trận tại Ngoại hạng Anh mùa này, thành tích mà kể từ mùa giải 2009/10 họ mới tái lập được.

Ghi bàn: Anthony Martial 30'; McTominay 90'+6

Chelsea 4-0 Everton: Ngoại hạng Anh vòng 29

 4 bàn thắng lần lượt được ghi do công của Mason Mount, Pedro, Willian và Olivier Giroud đã giúp Chelsea có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Everton. Nhờ đó, Chelsea tiếp tục xây chắc vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20.

Ghi bàn: Mount (14’), Pedro (21’), Willian (51’), Giroud (54’)

Juventus 2-0 Inter Milan: Serie A vòng 26

Trên sân đấu không có khán giả, Juventus và Inter Milan vẫn bước vào trận derby Italia đầy kịch tính. Phút 55, từ nỗ lực đưa bóng vào của Matuidi, Ramsey nhanh chân dứt điểm cận thành đánh bại Handanovic, mở tỷ số trận đấu.

Có bàn thắng, Juventus thi đấu thanh thoát hơn và hoàn toàn chiếm sự chủ động. Phút 67, Dybala thực hiện pha đi bóng ấn tượng trước khi dứt điểm chân trái điệu nghệ tung lưới Handanovic ấn định chiến thắng 2-0 cho Juventus. Ronaldo cùng đồng đội đòi lại ngôi đầu từ Lazio với 1 điểm nhiều hơn đối thủ, trong khi Inter ngày một tụt lại trong cuộc đua giành scudetto.

Ghi bàn: Ramsey 55’, Dybala 67’

Bayern Munich 2-0 Augsburg: Bundesliga vòng 25

Thomas Muller và Leon Goretzka đã giúp Bayern giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Augsburg để giữ vững ngôi đầu trên BXH Bundesliga.

Cụ thể bàn thắng mở tỉ số đến với Bayern Munich ở phút thứ 53. Từ đường chuyền dài của đồng đội, Thomas Muller đã tận dụng thành công để khai thông thế bế tắc. Bàn thắng nhân đôi cách biệt được thực hiện ở phút bù giờ với pha lập công của Leon Goretzka.

Ghi bàn: Muller (53'), Goretzka (90'+1)

Milan 1-2 Genoa: Serie A vòng 26

Zlatan Ibrahimovic tiếp tục nổ súng nhưng không thể giúp AC Milan thoát khỏi trận thua 1-2 trước Genoa ngay trên sân nhà. Đội khách có 2 bàn thắng dẫn trước nhờ công của Pandev (7'), Cassata (41'). Bàn thắng rút ngắn cách biệt của Ibrahimovic đã không thể giúp Milan có điểm trên sân nhà.

Ghi bàn:

Milan: Ibrahimovic (77')

Genoa: Pandev (7'), Cassata (41')

Real Betis 2-1 Real Madrid: La Liga vòng 27

Dù đã thi đấu rất nỗ lực thế nhưng Real Madrid vẫn trắng tay trở về khi làm khách tới sân của Real Betis. Đội chủ nhà là những người có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Sidnei ở phút 40. Những nỗ lực của Los Blancos giúp họ có bàn thắng gỡ hòa ở phút 45+3 nhờ công của Benzema.

Thế nhưng hàng phòng ngự thi đấu thiếu tập trung khiến họ phải trả giá bằng bàn thua thứ hai ở phút 82. Thất bại này khiến Real Madrid tuột mất ngôi đầu vào tay Barca – đội bóng họ mới đánh bại tuần trước.

Ghi bàn:

Real Betis: Sidnei 40’, Cristian Tello 8’

Real Madrid: Karim Benzema 45+3’

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?