Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 8/3: Barcelona đòi lại ngôi đầu La Liga, HLV Park hoàn thành cách ly

Chủ Nhật, ngày 08/03/2020 - 06:24
5/5 của 2 đánh giá
Barcelona tạm đòi lại ngôi đầu La Liga, HLV Park chính thức hoàn thành cách ly y tế, là những tin tức đáng chú ý nhất sáng ngày 8/3.

Barcelona tạm chiếm ngôi đầu La Liga từ tay Real Madrid:

Với chiến thắng tối thiểu trước Real Sociedad vào rạng sáng nay, Barcelona đã tạm vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga trước khi Real Madrid bước vào trận đấu ở vòng 27.

Barcelona tạm đòi lại ngôi đầu bảng La Liga bằng chiến thắng tối thiểu trước Sociedad

Người lập công cho Barcelona ở trận đấu này không ai khác chính là siêu sao Lionel Messi khi anh thực hiện thành công quả 11m ở những phút cuối hiệp 2 sau khi các trọng tài đã có một quyết định khá gây tranh cãi ở tình huống bóng chạm tay một hậu vệ đội khách.

HLV Park Hang Seo chính thức hoàn thành cách ly y tế:

Sau nửa tháng trong thời gian cách ly y tế bắt buộc do những lo ngại về ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 sau khi di chuyển đến Việt Nam từ quê nhà Hàn Quốc và được các bác sỹ kiểm tra sức khỏe thường xuyên, HLV trưởng của ĐT Việt Nam – Park Hang Seo đã chính thức trở lại công việc điều hành ĐTQG từ ngày 8/3.

HLV Park Hang Seo chính thức hoàn thành cách ly y tế bắt buộc

Trong ngày 7/3 vừa qua, ông thầy người Hàn Quốc đã được các bác sỹ ở đại diện cơ quan y tế cư trú (phường Phú Đô) kiểm tra sức khỏe lần cuối.

Việc đầu tiên mà HLV Park sẽ làm đó chính là đến theo dõi trận đấu giữa CLB TP HCM và SLNA trên sân Thống Nhất trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2020.

Mohamed Salah đạt hiệu suất ghi bàn cực khủng cho Liverpool:

Ở trận đấu với Bournemouth, Mohamed Salah đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Liverpool ở phút thứ 25 của trận đấu. Bàn thắng này không chỉ mở ra trận thắng của The Kop mà còn giúp cho Salah có được hiệu suất ghi bàn khủng khiếp trong màu áo của đội chủ sân Anfield.

Cụ thể, sau 100 lần ra sân cho Liverpool, Mohamed Salah đã có cho riêng mình 70 pha lập công, tốt hơn rất nhiều so với Luis Suarez (69 bàn/110 trận) và Fernando Torres (65 bàn/102 trận).

Salah đạt hiệu suất ghi bàn khủng cho Liverpool sau 100 lần ra sân

Salah cũng san bằng thành tích ghi từ 20 bàn trở lên cho Liverpool trong 3 mùa giải liên tiếp của huyền thoại Michael Owen trong giai đoạn từ mùa giải 2000/2001 đến 2002/2003.

Cầu thủ U23 Việt Nam bị phạt nặng vì thái độ thi đấu tiêu cực:

Trong trận đấu tại bảng C vòng loại U19 Quốc gia 2020 diễn ra vào ngày 5/3 trên sân Hàm Rồng, U19 Bình Định đã nhận trận thua rất đậm với tỷ số 2-6 U19 Đắk Lắk. Đáng chú ý, đây là thất bại đậm thứ hai liên tiếp của Bình Định, khi ở trận cầu trước họ thua Phú Yên cũng với tỷ số 2-6.

Thủ thành Y Êli NiÊ cũng là một trong số những cầu thủ nhận án phạt từ VFF

Điều này khiến ban kỷ luật VFF nghi ngờ và vào cuộc, sau khi điều tra, những án phạt nặng đã đến với một số cầu thủ và cả HLV, trong đó có việc đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp và phạt 5 triệu đồng đối với cầu thủ Y Êli NiÊ của đội U19 Đắk Lắk.

Duy Mạnh cùng Đình Trọng sẽ sang Singapore chữa trị vào ngày 8/3:

Ở trận đấu giữa Hà Nội FC và Nam Định tối ngày 7/3, bộ đôi trung vệ Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng đã không thể ra sân do không đảm bảo về mặt thể lực.

Sau trận đấu này, trợ lý Nguyễn Công Tuấn cũng đã cho biết, hai cầu thủ này sẽ cùng nhau sang Singapore điều trị chấn thương vào ngày 8/3. Với riêng Duy Mạnh, anh sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật để điều trị chấn thương nặng đứt dây chằng và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất từ 6 đến 8 tháng trước khi trở lại sân cỏ.

Duy Mạnh sẽ sang Singapore cùng Đình Trọng vào ngày 8/3

Alba khó chịu khi nghe tiếng huýt sao phản đối từ CĐV nhà:

Hậu vệ của Barcelona – Jordi Alba đã tỏ ra bất bình với một bộ phận CĐV của Barcelona trong trận thắng 1-0 trước Real Sociedad. Cụ thể, anh cho rằng một số Cule đã hành xử không đúng mực khi liên tục huýt sáo ở thời điểm tỷ số vẫn đang là 0-0 ở phút thứ 15 của trận đấu.

Alba cảm thấy bất bình với những tiếng huýt sao của CĐV đội nhà trên khán đài

Alba cũng lên tiếng bảo vệ trợ lý Sarabia của HLV trưởng Setien sau khi đã có nhiều những sự chỉ trích nhắm đến ban lãnh đạo Barcelona khi câu lạc bộ không có được những kết quả tốt.

Văn Hậu vắng mặt trong trận thua của SC Heerenveen trước Ajax:

Ở cuộc đối đầu với đương kim vô địch Ajax Amsterdam giải VĐQG Hà Lan, SC Heerenveen đã nhận thất bại với tỷ số chung cuộc 1-3. Đáng chú ý là hậu vệ của ĐT Việt Nam – Đoàn Văn Hậu, đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận đấu này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?