Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 13/2: Salah tham dự Olympic 2020, Inter ngã ngựa trước Napoli

Thứ Năm, ngày 13/02/2020 - 05:19
5/5 của 1 đánh giá

Mohamed Salah có trong kế hoạch triệu tập lên ĐT U23 Ai Cập tham dự kỳ Olympic 2020, Inter Milan bất ngờ ngã ngựa trước SSC Napoli tại Coppa Italia là những thông tin đáng chú ý nhất trong sáng ngày 13/2.

Mohamed Salah có thể sẽ được triệu tập cho kỳ Olympic 2020:

Ở kỳ Thế Vận Hội tới đây, ĐT U23 Ai Cập sẽ là một trong những đội có quyền tham dự và với việc sẽ được triệu tập thêm tới 3 cầu thủ trên độ tuổi cho phép, Mohamed Salah sẽ là một trong những cái tên rất đáng để ban huấn luyện ĐT U23 Ai Cập cân nhắc.

HLV ĐT U23 Ai Cập khẳng định sẽ cố gắng triệu tập Salah lên tuyển thi đấu tại Olympic 2020

HLV của ĐT Ai Cập đã đưa ra quyết định triệu tập Salah và ông sẽ có những trao đổi với đích thân tiền vệ này cũng như đội bóng chủ quản Liverpool trong một vài ngày tới đây.

Inter Milan ngã ngựa trước Napoli tại bán kết lượt đi Coppa Italia:

Cho dù được đánh giá cao hơn khi sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng và phong độ vượt trội so với đối thủ, thế nhưng Inter Milan đã bất ngờ bị Napoli đánh bại tại trận bán kết lượt đi Coppa Italia ngay trên sân nhà.

Bàn thắng của Fabian Ruiz mang về chiến thắng tối thiểu cho Napoli

Ra sân với bộ đôi tiền đạo quen thuộc Romelu Lukaku và Lautaro Martinez thế nhưng Inter Milan đã không thể có được bàn thắng vào lưới đối phương, trong khi phía bên kia chiến tuyến Napoli tận dụng rất tốt những cơ hội ít ỏi có được và một bàn thắng của Fabian Ruiz là đủ để đội bóng miền Nam Italia có được lợi thế ở trận lượt về.

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ ngôi sao của Ajax Amsterdam:

Theo tờ De Telegraaf tiết lộ, Chelsea đã tiến hành đàm phán với ban lãnh đạo Ajax về việc hỏi mua Hakim Ziyech và đạt được thỏa thuận miệng với đội bóng xứ hoa Tulip. Được biết, để có được sự phục vụ của tiền vệ 26 tuổi, The Blues phải trả cho Ajax số tiền vào khoảng 45 triệu euro (37.8 triệu Bảng).

Chelsea đạt thỏa thuận miệng chiêu mộ Hakim Ziyech

Trước đó, Chelsea phải nhận án phạt cấm 2 mùa chuyển nhượng liên tiếp. Do đó, The Blues sẽ có thể thực hiện mua bán cầu thủ vào Hè 2020 và nhiều khả năng bản hợp đồng đầu tiên sẽ là Hakim Ziyech.

Truyền thông Đức khẳng định Sancho sẽ rời Dortmund vào cuối mùa:

Chỉ ít giờ sau khi báo chí Anh đưa tin rằng MU và Chelsea đang trong cuộc đua để giành chữ ký của tiền vệ trẻ Jadon Sancho. Trang Sky Germany ngay lập tức đăng tải thông tin cho biết ngôi sao người Anh chắc chắn sẽ nói lời chia tay với đội bóng vùng Ruhr vào cuối mùa giải này.

Sancho đang chơi rất thăng hoa trong màu áo đội bóng vùng Ruhr – Dortmund

Hiện tại, Sancho đang là tiền vệ quan trọng bậc nhất của Dortmund trong khi đội trưởng Marco Reus đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Mức phí để phá vỡ hợp đồng của tiền vệ này được cho là lên đến 120 triệu bảng.

Boateng hé lộ rằng anh hoàn toàn có thể trở lại ĐT Đức:

Trung vệ của Bayern Munich – Jerome Boateng cho biết, anh hoàn toàn sẽ có thể trở lại trong đội hình của Cỗ xe tăng trong tương lai cho dù trước đó, HLV Joachim Low đã cho biết sẽ không triệu tập anh cũng như Thomas Muller hay Mats Hummels trong những chiến dịch sắp tới.

Boateng chia sẻ có thể trở lại màu áo ĐT Đức

Lý giải cho điều này, Boateng cho hay anh vẫn giữ mối quan hệ tốt với HLV trưởng ĐT Đức và đang hy vọng được triệu tập trở lại.

ĐT Futsal Việt Nam có mặt tại Tây Ban Nha để tập huấn:

Để hướng tới chiến dịch vòng chung kết futsal Châu Á 2020, đội tuyển futsal Việt Nam đã lên kế hoạch tập huấn tại Tây Ban Nha. Mới đây, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã có mặt tại xứ sở Bò tót để tiến hành tập luyện.

Đội tuyển futsal Việt Nam đã có mặt tại Tây Ban Nha

Cụ thể, 12 giờ chiều qua (11/2), sau 20 giờ đồng hồ bay, ĐT futsal Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay TP Malaga. Toàn đội nhanh chóng di chuyển tới khách sạn với tinh thần thoải mái, sẵn sàng cho chuyến tập huấn kéo dài 1 tuần tại đây.

MU và Arsenal cạnh tranh để sở hữu tiền vệ đương kim vô địch World Cup:

Hai đại gia của Premier League được cho là đang sáng cửa chiêu mộ tiền vệ Corentin Tolisso của Bayern Munich khi đội bóng xứ Bavaria đang muốn bán bớt những cầu thủ trong đội 1 để “dọn chỗ” và có thêm ngân sách đầu tư vào thương vụ Kai Havertz.

MU và Arsenal đang cạnh tranh để sở hữu Corentin Tolisso

Tolisso nhận được sự quan tâm đến từ cả hai đội bóng nói trên và anh sẽ là mắt xích để gia tăng cho chất thép cho khu trung tuyến của MU cũng như Arsenal.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?