Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 12/2: Martial thừa nhận từng mâu thuẫn với thầy cũ, sao Arsenal phủ nhận muốn ra đi

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 19:04
5/5 của 1 đánh giá

Martial thừa nhận từng mâu thuẫn với thầy cũ, sao Arsenal phủ nhận muốn ra đi…là những thông tin bóng đá tối đáng chú ý ngày 12/2.

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định tạo điều kiện tốt nhất nếu Văn Hậu trở lại

Theo một chia sẻ mới nhất từ HLV của CLB Hà Nội, ông khẳng định CLB sẽ tạo điều kiện tốt nhất nếu Văn Hậu trở về: “Khi đội bóng bị khuyết vị trí của Văn Hậu ra nước ngoài thi đấu sau khi kết thúc lượt đi V-League 2019, ban huấn luyện đã tìm được phương án tương đối để khỏa lấp điều đó”

“Tuy nhiên, nếu Văn Hậu quay về, chắc chắn CLB Hà Nội sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để cậu ấy thi đấu. Chúng ta không nên nôn nóng, kỳ vọng Văn Hậu phải ra sân thi đấu ngay ở Hà Lan vì cậu ấy cần thời gian để hòa nhập ở môi trường mới”.

Xem thêm: “Văn Hậu sẽ được tạo điều kiện tốt nhất nếu trở lại CLB Hà Nội”

Anthony Martial thừa nhận từng mâu thuẫn với thầy cũ

Trong quãng thời gian ở MU, Mourinho rất hay chỉ trích các cầu thủ công khai. Tiền đạo người Pháp cũng vừa thừa nhận rằng mình từng có mâu thuẫn với HLV người Bồ Đào Nha: “Đúng là tôi từng mâu thuẫn với ông ấy và nói với ông ấy rằng không nên công khai trước mọi người. Sau khi nghe những gì ông ấy nói, bạn sẽ lập tức có cảm giác muốn chứng tỏ ông ấy đã sai”.

“Ông ấy không để tôi xuất phát trong vài trận đấu đầu tiên. Và mỗi khi tôi vào sân thì tôi đều ghi bàn. Sau cùng thì ông ấy nói: ‘Cậu thấy chưa, giờ cậu hiểu tôi muốn gì rồi chứ’. Những lời chỉ trích đó có thể tác động đến bạn mạnh mẽ. Bạn chỉ muốn thể hiện cho ông ấy rằng bạn xứng đáng được ra sân thi đấu”.

“Sao xịt” Arsenal phủ nhận tin đồn muốn ra đi 

Dani Ceballos cập bến Arsenal vào Hè năm ngoái từ Real Madrid theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Không thể hiện được nhiều và gặp chấn thương dai dẳng, có tin đồn rằng Ceballos đang muốn được ra đi nhưng anh đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận:

“Chưa khi nào tôi nghĩ đến việc rời Arsenal cả, không có chuyện người đại diện của tôi đàm phán với những CLB của La Liga. Tất cả đều là tin đồn thiếu chính xác. Tôi tôn trọng hợp đồng với Arsenal, tôi đang nỗ lực tận dụng cơ hội của mình”.

HLV Tuchel chưa muốn mạo hiểm với chấn thương của Neymar

Neymar đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel cho biết sẽ không vội vàng sử dụng học trò ngay lập tức vào thời điểm hiện tại:

“Neymar dính chấn thương, chúng tôi phải kiên nhẫn và cẩn thận với anh ấy. Chúng tôi sẽ quyết định về thời gian anh ấy có thể ra sân dựa vào những biểu hiện trên sân tập”.

Sadio Mane chỉ ra động lực thi đấu lớn nhất của bản thân

Ngôi sao người Senegal vẫn đang duy trì phong độ vô cùng ổn định của mình và giúp Liverpool thống trị giải Ngoại hạng Anh. Tiết lộ về động lực thi đấu lớn nhất của mình, Mane chia sẻ:

“Tôi không thể miêu tả gia đình của mình cũng như cách mà họ tạo động lực cho tôi. Họ luôn luôn thúc đẩy tôi. Nếu bạn nhìn những người này, bạn sẽ muốn nỗ lực nhiều hơn nữa để làm họ tự hào bởi vì đó là thứ duy nhất làm họ thỏa mãn. Tôi phải đền đáp lại những điều tốt đẹp mà họ đã làm cho tôi”.

Real Madrid cạnh tranh với MU trong thương vụ Salisu

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, MU đã bắt đầu để ý tới trung vệ trẻ Mohamed Salisu của Real Valladolid và dự định sẽ hỏi mua cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. 

Tuy nhiên, MU đã có đối thủ lớn trong thương vụ này. Real Madrid muốn mua trung vệ Mohammed Salisu của Real Valladolid, Los Blancos muốn vượt mặt Man United trong thương vụ này. Real muốn nhắm tới một vị trí thay thế Sergio Ramos trong tương lai.

Sao trẻ MU sắp theo bước Ashley Young tới Inter

Mùa giải năm nay, Tahith Chong chỉ được sử dụng 6 lần trên mọi mặt trận. Những lần đá chính của cầu thủ này đều đến ở Europa League. Với việc không được ra sân thường xuyên, sao trẻ sinh năm 1999 đang lên kế hoạch chuyển tới Inter Milan.

Các cuộc đàm phán giữa Inter Milan và MU đang tiến triển tốt nhưng họ vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Chong sẽ hết hợp đồng với MU vào mùa hè và theo FCInterNews.it, Inter đang tiến gần hơn để đáp ứng yêu cầu tiền lương của cầu thủ.

HLV Emery công khai chỉ trích các học trò cũ

Mới đây, HLV Emery còn công khai cho rằng nhiều cầu thủ của Arsenal đã không có được một thái độ thi đấu hết mình: “Arsenal đã mất 4 đội trưởng gồm Laurent Koscielny, Petr Cech, Aaron Ramsey và Nacho Monreal. Họ là những cầu thủ có cá tính mạnh giúp đội bóng đi đúng hướng, nhưng chúng tôi đã không giữ được những nhân tố này. Thêm vào đó, một số cầu thủ không có thái độ tốt khi tôi còn làm HLV Arsenal, họ luôn đòi hỏi hơn những gì họ cống hiến”.

Xem thêm: Cựu thuyền trưởng Arsenal công khai chỉ trích học trò cũ

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?