Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sếp lớn Liverpool đóng lại cánh cửa trở về Anfield của Philippe Coutinho

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 19:31
5/5 của 1 đánh giá

Sau những tin đồn về việc Liverpool sắp ra tay “giải cứu” người cũ Philippe Coutinho. giám đốc điều hành của The Kop đã lên tiếng phủ nhận.

Gió đổi chiều với sự nghiệp của Coutinho từ khi rời Liverpool để tới Barca vào năm 2018. Anh chỉ trụ lại được ở sân Camp Nou đúng một năm rưỡi, trước khi phải sang Đức tìm kiếm cơ hội trong màu áo Bayern. Lúc này, tương lai Coutinho cũng ảm đạm, khi truyền thông đồn thổi “Hùm xám” từ chối mua đứt cầu thủ này vào hè 2020.

Nhiều thông tin cho rằng Liverpool đang muốn đưa trở lại Anfield ngôi sao người Brazil này để “cứu vãn” cho sự nghiệp của Coutinho. Thế nhưng trong một phát biểu mới đây, giám đốc điều hành của The Kop là Peter Moore đã đóng sập cánh cửa này khi cho rằng chính việc bán Coutinho cho Barcelona là lý do giúp Liverpool thành công như ngày hôm nay.

Liverpool đã đạt được nhiều thành công sau sự ra đi của Coutinho

Trả lời phỏng vấn The Mirror, ông Peter Moore khẳng định: “Khi Coutinho rời đi, mọi thứ bắt đầu thay đổi. Đó không chỉ là cấu trúc của CLB, mà còn là cách chơi bóng. Nhớ không lầm, khi anh ấy chia tay Liverpool cách đây 2 năm, CLB đã trải qua một cuộc thay đổi lớn về lối chơi và không thua trận nào đến hết mùa giải”.

“Tôi chẳng hề có ý không tôn trọng với Philippe, nhưng cậu ấy có một lối chơi khác với lối đá hiện tại của đội bóng. Thêm vào đó, số tiền mang về trong việc bán cầu thủ này sang Barca còn giúp Liverpool đủ tiền chiêu mộ Alisson Becker. Chính vì vậy, sẽ hơi vô lý nếu chúng tôi tìm mọi cách đưa anh ấy trở lại vào thời điểm này”.

GĐ ĐH Peter Moore đóng sập cánh cửa trở lại Anfield của sao Brazil

Ở mùa giải năm nay, Coutinho có 7 bàn và 8 kiến tạo trong 27 lần ra sân. Trong thời gian gần đây anh chơi thất vọng. Hợp đồng cho phép “Hùm xám” được kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu euro.

Tuy nhiên, Bayern có thể sẽ quyết định không mua đứt Coutinho bởi sự thiếu ổn định của tiền vệ này. Mới đây, Barca sẵn sàng giảm giá bán Coutinho xuống mức 85 triệu euro để các đối tác dễ dàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?