Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 13/5: MU chốt tương lai sao trong 1 tuần, huyền thoại Arsenal xem nhẹ Covid-19

Thứ Tư, ngày 13/05/2020 - 05:51
5/5 của 1 đánh giá
Tương lai của tiền vệ Angel Gomes tại MU sẽ sáng tỏ sau 1 tuần nữa. Huyền thoại Arsenal cho rằng Covid-19 sẽ không thể gây hại đến các cầu thủ khỏe mạnh. Các CLB Ngoại hạng Anh có thể kết thúc mùa giải trên sân nhà.

Các CLB có thể được chơi trên sân vận động của mình

Hiện tại, ban tổ chức Ngoại hạng Anh đang lên kế hoạch để hoàn thành nốt phần còn lại của mùa giải. Việc sử dụng các địa điểm trung lập được xem như biện pháp an toàn nhất để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ và HLV.

Tuy nhiên, kế hoạch trên đã không nhận được sự đồng tình của nhiều CLB. Mới đây, đại diện ban tổ chức các giải đấu của Anh đã tiến hành một cuộc họp có sự tham gia của đại diện chính phủ. Kết quả được đưa ra là chính phủ sẽ xem xét việc để các CLB chơi trên sân của mình.

Để được chơi tại sân nhà, CLB đó cần phải đáp ứng được những tiêu chí an toàn. Cụ thể, họ phải có biện pháp để đảm bảo khoảng cách xã hội an toàn là 2 mét. Các CLB cũng sẽ phải trả tiền để huy động thêm lực lượng an ninh.

MU sẽ quyết định tương lai của Angel Gomes trong tuần tới

Tương lai của tài năng trẻ Angel Gomes tại sân Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi lớn. Sau  quá trình đàm phán kéo dài, phía CLB và đại diện cầu thủ này vẫn không thể đi đến thống nhất. Nếu hợp đồng không được gia hạn, Gomes có thể sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi mùa giải này khép lại.

Theo một số nguồn tin, ban lãnh đạo MU đã quyết định sẽ giải quyết trường hợp của Gọmes trước ngày 21/5. Hiện tại, tiền vệ này đang nhận được sự quan tâm của Barcelona, Dortmund, Inter. cũng đang để mắt đến tiền vệ 19 tuổi.

Liverpool tiếp tục săn sao Salzburg sau Takumi Minamino

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp mở cửa và The Kop đang lên kế hoạch để mang về những nhân tố mới. Tiền vệ đang khoác áo Salzburg – Dominik Szoboszlai đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Anfied.

HLV Jurgen Klopp được cho là rất ấn tượng với tiền vệ 19 tuổi sau khi Liverpool chạm trán Salzburg ở vòng bảng Champions League mùa  này. Trước đó, Liverpool cũng đã mua về một ngôi sao khác của Salzburg là Minamino.

Hiện tại, Szoboszlai còn 2 năm hợp đồng với đội bóng Áo. Tài năng của anh đã được rất nhiều CLB để mắt đến như: Arsenal, Dortmund hay Leipzig. Mức giá của cầu thủ người Hungary vào khoảng 26 triệu bảng.

Huyền thoại Arsenal xem nhẹ Covid-19

Thời gian trở lại của đã được ấn định là vào ngày 16/5. Đây sẽ là giải đấu lớn đầu tiên của châu Âu trở lại sau thời gian dài phải bị hoãn vì Covid-19.

Cựu thủ thành Jens Lehmann rất ủng hộ kế hoạch trên. Ông nói: “Cuối cùng bạn vẫn phải sống chung với virus. Chúng ta không thể chờ đợi quá lâu đến khi vắc-xin được sản xuất thành công. Cho đến nay vẫn chưa có kết quả gì và chúng ta cần phải để mọi thứ trở lại”.

Huyền thoại của Arsenal cũng đã phải chiến đấu với Covid-19 khi có các triệu chứng nhiễm bệnh. Tuy nhiên, ông cảm thấy căn bệnh này không quá đáng ngại với các cầu thủ khỏe mạnh.

Chủ tịch CLB Hà Nội tiết lộ nội dung email của Heerenveen

Tương lai của Đoàn đang là chủ đề được bàn tán rất nhiều trong thời gian qua. Phía Heerenveen mới đây đã gửi email đến CLB Hà Nội để bàn về vấn đề này.

Mới đây, chủ tịch CLB Hà Nội – Đỗ Vinh Quang đã tiết lộ nội dung email. Ông chia sẻ: “Thay vì một cuộc gặp trực tiếp thì Heerenveen đã gửi email và chỉ xin một cuộc gọi qua video. Nội dung bức thư họ nói rất chung chung, không rõ đề nghị cụ thể như thế nào nên chúng tôi cũng chưa biết nên giải quyết như thế nào”.

“Chúng tôi đã đề nghị họ phải gửi trước đề xuất thì khi gọi video mới có thể trao đổi được. Khó khăn của họ là do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nếu trong bối cảnh bình thường, mọi thứ sẽ dễ giải quyết hơn nhiều”.

Ban kỷ luật của VFF đã tiến hành phạt nặng những cầu thủ có hành vi tham gia cá độ, đánh bạc trong trận đấu mở màn của vòng loại U21 quốc gia 2019 giữa Vĩnh Long và Đồng Tháp ngày 19/6 năm ngoái.

Cầu thủ Huỳnh Văn Tiến thừa nhận đã nghe lời một cầu thủ đội Gia Định đá thắng và nhận tiền, có chia lại cho những cầu thủ Đồng Tháp khác ở giải bóng đá hạng nhì vào năm 2019. Theo đó, người cho tiền các cầu thủ có tên là Thụ.

Bên cạnh đó, chính Huỳnh Văn Tiến cũng trực tiếp rủ rê một loạt đồng đội đánh cược trên mạng với hình thức xỉu (số tiền là 150 triệu đồng) ở trận đấu giữa U21 Đồng Tháp và U21 Vĩnh Long, vào ngày 19/6/2019.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?