Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 9/5: SC Heerenveen gửi thư đàm phán tương lai Văn Hậu, Juventus nhận tín hiệu tốt từ Pogba

Thứ Bảy, ngày 09/05/2020 - 19:00
3.5/5 của 5 đánh giá
SC Heerenveen gửi thư tới Hà Nội FC để đàm phán tương lai Văn Hậu, Juventus nhận tín hiệu mừng từ thương vụ Paul Pogba, là những thông tin đáng chú ý nhất trong ngày 9/5.

SC Heerenveen gửi thư đàm phán tương lai Văn Hậu:

Sau rất nhiều thông tin ngầm xác nhận muốn có được sự phục vụ của Văn Hậu ở mùa giải tiếp theo, thì mới đây, đội bóng Hà Lan đã có động thái chính thức. Cụ thể, SC Heerenveen đã gửi thư tới Hà Nội FC để đàm phán tương lai của Văn Hậu.

SC Heerenveen chính thức gửi thư đàm phán tương lai Văn Hậu

Phía đại diện đến từ Hà Lan muốn có buổi làm việc với nhà ĐKVĐ V-league thông qua một cuộc họp trực tuyến. Các vấn đề như mức lương, số trận, thời hạn thi đấu,...sẽ được đặt lên bàn đàm phán về hai bên cùng thảo luận.

Quang Hải lọt top sao Châu Á hay nhất mọi thời đại:

Trang Fox Sports Asia đã chọn ra danh sách 9 ngôi sao được yêu thích và có đóng góp to lớn trong màu áo đội tuyển quốc gia suốt quãng thời gian dài để tìm ra người được xem là “Cầu thủ bóng đá châu Á vĩ đại nhất mọi thời”.

Quang Hải nằm trong danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất Châu Á mọi thời đại

Ở bảng danh sách nói trên, Việt Nam đóng góp 1 cái tên, đó là Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 đang là đầu tàu trong màu áo tuyển quốc gia khi là nhân tố không thể thiếu góp công lớn vào các chiến tích quan trọng mà chúng ta giành được trong khoảng 2 năm trở lại đây.

Daniel James đã có thể đến Leeds trước khi gia nhập MU:

Vào tháng 1 năm 2019, sau quãng thời gian tỏa sáng ở màu áo Swansea City, James được Leeds United liên hệ. Thậm chí, cả 2 CLB này đã đạt thỏa thuận về mức giá là 10 triệu bảng, còn tiền vệ người xứ Wales cũng thống nhất mọi điều khoản để gia nhập đội bóng mới.  Tuy nhiên, thương vụ này đã đổ bể và James đã rất tức giận.

Daniel James lẽ ra đã có thể gia nhập Leeds United

Tuy nhiên, chính vì điều này mà James đã có thể đến với MU sau đó, và cho tới thời điểm này James vẫn chưa hết bất ngờ khi mình đã gia nhập MU.

Mbappe có hành động đẹp khi trở thành Vua phá lưới Ligue 1:

Mbappe đã có hành động rất đẹp và nhận được sự tán dương từ các fan hâm mộ sau khi có danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1. Cụ thể, tiền đạo người Pháp viết trên trang Twitter với mong muốn chia sẻ danh hiệu này với Ben Yedder đồng thời yêu cầu ban tổ chức Ligue 1 nên học theo Ngoại Hạng Anh.

Mbappe muốn chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới với Wissam Ben Yedder

Mbappe viết: “Cảm ơn tất cả những lời chúc mừng và tin nhắn của các bạn dành tới cho tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Wissam Ben Yedder cũng xứng đáng với giải thưởng này. Tôi nghĩ Ligue 1 nên làm giống với Premier League ở mùa giải trước để chúng tôi cùng chia sẻ danh hiệu vua phá lưới”.

Huyền thoại Liverpool ấn tượng với cựu đội trưởng HAGL:

Mới đây huyền thoại Robbie Fowler đã có những lời có cánh dành cho Thonglao cùng một cầu thủ khác của Thái Lan là Teerasil Dangda.

“Khi tôi ở Muangthong United, có hai cầu thủ nổi bật hơn những người khác là Dasakorn Thonglao và Teerasil Dangda. Cả hai đều là những cầu thủ giỏi.”

Thonglao nhận lời khen đến từ huyền thoại Liverpool - Robbie Fowler

“Riêng về phần Dangda, cậu ấy là một tiền đạo chất lượng. CĐV yêu mến anh ấy vì anh ấy luôn biết ghi những bàn thắng quan trọng”.

Sao trẻ Atetico Madrid  dương tính với Covid-19:

Hậu vệ trẻ của Atletico Madrid, Renan Lodi, đã bị chuẩn đoán dương tính với Covid-19. Anh là cái tên duy nhất trong đội hình của đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano bị nhiễm virus nguy hiểm này sau khi được đội ngũ y bác sỹ kiểm tra.

Renan Lodi bị chuẩn đoán nhiễm Covid-19

Được biết, hậu vệ này tuy đã nhiễm bệnh thế nhưng lại không có bất cứ triệu chứng sốt, ho hay khó thở, tuy nhiên để đảm bảo an toàn, anh vẫn phải tiến hành cách ly để đảm bảo an toàn cho các người dân xung quanh cũng như chính các đồng đội ở Atletico Madrid.

Juventus nhận tín hiệu vui từ MU về thương vụ Paul Pogba:

Đội bóng thành Turin đang có cơ hội rất lớn để chiêu mộ tiền vệ người Pháp – Paul Pogba từ MU khi mức giá cho ngôi sao 27 tuổi này đang bị giảm sút xuống còn chỉ 100 triệu bảng bởi những ảnh hưởng của Covid-19 đánh vào mức tài chính của các đội bóng.

Juve nhận tín hiệu tốt trong thương vụ chiêu mộ Paul Pogba

Hợp đồng hiện tại của Pogba với MU chỉ còn lại 1 mùa giải và ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất muốn bán đi Pogba để có thể thu về một khoản lợi nhuận lớn nhằm tiếp tục bổ sung cho đội hình 1.

HAGL sẽ chơi trận đấu đầu tiên của bóng đá Việt Nam sau cách ly xã hội:

Bóng đá Việt Nam sẽ mở màn bằng những cuộc so tài ở vòng loại cúp quốc gia. Theo đó, trận đấu giữa Nam Định với HAGL diễn ra vào ngày 23/5 tới sẽ là lần đầu tiên trái bóng lăn trên các sân cỏ cả nước kể từ thời điểm mọi hoạt động của môn thể thao vua bị tạm hoãn.

Trận đấu giữa HAGL và Nam Định sẽ là trận đấu đầu tiên sau cách ly xã hội vì Covid-19

Sau trận đấu giữa HAGL và Nam Định, vòng loại cúp Quốc gia sẽ tiếp tục với các trận đấu trong ngày 24 và 25/5 trước khi tiến tới vòng 1/8 vào ngày 30.5. Tất nhiên, đây vẫn chỉ là kế hoạch dự kiến và ban tổ chức cũng như mọi đội bóng sẽ đều phải chờ đợi thông báo chính thức từ các cơ quan chức năng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?