Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 14/8: Messi, Ronaldo thu nhập khủng; Leipzig vào bán kết cúp C1

Thứ Sáu, ngày 14/08/2020 - 06:30
3.3/5 của 3 đánh giá
Messi và Ronaldo cho thấy sự khác biệt trong top 10 cầu thủ có thu nhập cao nhất năm 2019. RB Leipzig vào bán kết cúp C1. Các giải đấu của Anh có điều chỉnh về lịch thi đấu. Lý do Văn Hậu không được thầy Park triệu tập lên tuyển U22 Việt Nam.

RB Leipzig vào bán kết cúp C1

Dù bị đánh giá thấp hơn Atletico Madrid song ở trận tứ kết diễn ra vào rạng sáng ngày 14/8, RB Leipzig đã xuất sắc đánh bại đại diện TBN với tỉ số 2-1, qua đó lần đầu tiên góp mặt ở vòng bán kết của giải đấu. Họ cũng trở thành đội bóng đầu tiên không có Ronaldo nhưng vẫn đủ sức loại Atletico ở một vòng knock-out cúp C1.

Tại bán kết, đại diện Bundesliga sẽ gặp PSG và màn so tài này sẽ diễn ra vào 2h ngày 19/8 tới.

Bóng đá Anh điều chỉnh lịch thi đấu, MU và các ông lớn yên tâm dự cúp châu Âu

Theo thông tin mới nhất vừa được trang chủ Ngoại hạng Anh công bố, mùa giải 2020/2021 sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 12/9. Để giải quyết tình trình lịch thi đấu dày đặc, ban tổ chức các giải đấu tại Anh vừa đưa ra những giải pháp giảm tải lịch thi đấu. Cụ thể, FA Cup sẽ xóa bỏ các trận đá lại. Hai đội sẽ chỉ phân định thắng thua trong 1 trận duy nhất. Một số trận có thể diễn ra vào giữa tuần.

Tại cúp Liên đoàn, tháng 9 sẽ là thời điểm diễn ra 4 vòng đấu đầu tiên. Vòng 5 sẽ trở lại vầo tháng 12. Vòng bán kết sẽ được tổ chức vào ngày 5 và 6/1.

Hai đội chỉ đá 1 trận duy nhất ở địa điểm đã được bốc thăm trước mà không có lượt đi lượt về. Nếu không giải quyết thắng thua được trong 90 phút, hai đội sẽ bước vào 2 hiệp phụ và loạt penalty. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28/2.

Top 10 cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới: Messi và Ronaldo quá khác biệt

Những số liệu thống kê đã chỉ ra rằng, Messi chính là cầu thủ có thu nhập khủng nhất thế giới bóng đá trong năm 2019. Theo đó, siêu sao người Argentina đã bỏ túi tổng cộng 120 triệu bảng.

Ronaldo đứng ngay ở vị trí thứ 2 với 109 triệu bảng/năm. Trong top 10, chỉ Messi và Ronaldo có mức thu nhập trên 100 triệu bảng. Người tiệm cận nhất với họ là Neymar của PSG với 87 triệu bảng/năm.

Đứng ở vị trí thứ 4 là Gareth Bale với 35,45 triệu bảng. Vị trí thứ 5,6,7 lần lượt thuộc về Antoine Griezmann, Edan Hazard và Andres Iniesta. Raheem Sterling đứng ở vị trí thứ 8. Anh cũng là cầu thủ duy nhất đang chơi tại Ngoại hạng Anh góp mặt trong danh sách này. Robert Lewandowski và Kylian Mbappe lần lượt chia sẻ 2 vị trí thứ 9 và 10.

MU tham gia cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Ben Chilwell

Chilwell đang là một trong những cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng tại Anh. Hậu vệ thuộc biên chế Leicester đã được Man Cỉty và Chelsea để mắt từ lâu.

Tuy nhiên, phía Bầy cáo sẽ chỉ đồng ý bán ngôi sao của mình khi nhận được lời đề nghị khoangr 80 triệu bảng. Trong bối cảnh khủng hoảng tài chính vì dịch Covid-19, mức giá này khó lòng được đáp ứng.

Theo một số nguồn tin tại Anh, MU đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ 23 tuổi. Ở vị trí hậu vệ trái, Luke Shaw hiện tại phương án không thể thay thế.

Quan chức Leverkusen phát biểu, Chelsea mừng thầm về Kai Havertz

Kai Havertz hiện đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Leverkusen. Tuy nhiên, anh hoàn toàn có thể ra đi vào mùa hè này. Thông tin được chính giám đốc thể thao của đội bóng nước Đức – Rudi Voller chia sẻ.

Theo đó, họ sẽ để ngôi sao 21 tuổi ra đi trong một số điều kiện nhất định. Nếu không, Havertz sẽ ở lại. Hợp đồng giữa 2 bên có thời hạn đến năm 2022.

Chelsea chính là đội thể hiện sự quan tâm lớn nhất đến ngôi sao của Leverkusen. Họ đã mang về những bản hợp đông chất lượng là: Hakim Ziyech và Timo Werner.

Cầu thủ làm lu mời Xuân Trường, Tuấn Anh được HLV Park Hang-seo trọng dụng?

Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã được thầy Park điền tên vào danh sách tập trung của ĐTQG Việt Nam. Tuy nhiên, kế hoạch bị hủy do Liên đoàn bóng đá châu Á thông báo hoãn vòng loại World Cup 2022. Sau đó, cầu thủ này tiếp tục có tên trong danh sách triệu tập đội U22.

Hoàng Anh sinh năm 1999 và hiện đang là cầu thủ vô cùng quan trọng nơi hàng tiền vệ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Anh đã có màn trình diễn rất ấn tượng trước Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 8 V-League. Theo nhiều đánh giá, anh thậm chí còn chơi nổi bật hơn nhiều so với bộ đôi Xuân Trường – Tuấn Anh.

Lý do HLV Park Hang-seo không gọi Văn Hậu lên tuyển U22 Việt Nam

Điều gây bất ngờ trong danh sách tập trung U22 Việt Nam mà HLV Park Hang-seo vừa đưa ra chính là việc không có tên Văn Hậu. Ở lứa U22, anh được xem là cầu thủ đầu đàn khi đã có rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở các cấp đội tuyển.

Nguyên nhân do chính kế hoạch của thầy Park. Từ nay cho đến Sea Games 31 còn khá nhiều thời gian. Đợt tập trung lần này chủ yếu để vị chiến lược gia người Hàn Quốc quan sát và đánh giá các tài năng trẻ.

Văn Hậu thuộc dạng nghiễm nhiên sẽ có suất dự Sea Games bởi đang là trụ cột của tuyển quốc gia. Việc tâp luyện cùng những cầu thủ đẳng cấp và giàu kinh nghiệm như: Quang Hải, Văn Quyết, Thành Lương, Hùng Dũng,…ở CLB Hà Nội sẽ tốt hơn cho hậu vệ quê Thái Bình.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?