Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 13/8: PSG ngược dòng Atalanta, lộ sao Barca nhiễm Covid-19

Thứ Năm, ngày 13/08/2020 - 06:10
5/5 của 3 đánh giá
PSG ngược dòng khó tin trước Atalanta để vào Bán kết Champions League, hé lộ danh tính cầu thủ Barca nhiễm Covid-19,… là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 13/8.

Ngược dòng hạ Atalanta, PSG giành vé đầu tiên vào Bán kết C1

Paris Saint Germain đã trở thành đội bóng đầu tiên góp mặt ở vòng Bán kết UEFA Champions League 2019/20, sau khi thắng ngược 2-1 khó tin Atalanta trong 3 phút bù giờ nhờ hai pha lập công của Marquinhos (90’) và Choupo-Moting (90+3’).

Trước đó, dù được đánh giá cao hơn rất nhiều, PSG lại gặp khó khăn trước lối chơi áp sát của Atalanta và để đại diện Serie A chọc thủng lưới ở phút 26 nhờ bàn thắng của Pasalic. Dẫu vậy, đẳng cấp của nhà vô địch nước Pháp đã được thể hiện đúng lúc để đem về thắng lợi quan trọng.

Bộ đôi ngôi sao Neymar – Mbappe ghi dấu ấn khi thay nhau kiến tạo, đem về 2 bàn thắng quý hơn vàng giúp PSG giành tấm vé đầu tiên vào vòng Bán kết Cúp C1 châu Âu.

Xác định sao Barca nhiễm Covid-19 trước trận gặp Bayern

Trên Twitter, hậu vệ Jean-Clair Todibo lên tiếng xác nhận anh chính là cầu thủ Barca dương tính với Covid-19 trong cuộc kiểm tra sức khỏe trước khi toàn đội lên đường tới Lisbon (BĐN) dự trận Tứ kết Champions League với Bayern Munich.

"Sao mai" 20 tuổi khẳng định anh không có triệu chứng bất thường nào nhưng vẫn tuân thủ đúng quy định tự cách ly tại nhà. Theo đó, 22 cầu thủ trong đội hình HLV Setien hoàn toàn khỏe mạnh để thi đấu tại Cúp C1 vào ngày 15/8.

De Ligt nghỉ 3 tháng, Juventus "méo mặt"

CLB Juventus xác nhận trung vệ Matthijs de Ligt đã trải qua ca phẫu thuật vai thành công nhưng sẽ phải ngồi ngoài tới 3 tháng. Do Serie A 2020/21 khởi tranh từ 19/9, sao trẻ người Hà Lan chắc chắn không thể cùng Juventus chinh chiến trong 2 tháng đầu mùa giải.

Đây sẽ là tổn thất lớn của Bà Đầm già khi De Ligt là trụ cột nơi hàng phòng ngự đội chủ sân Allianz. Thiếu vắng cầu thủ sinh năm 1999, tân HLV Andrea Pirlo cần nhanh chóng tìm ra phương án khắc phục hiệu quả nhất.

"Nếu Neymar 200 triệu bảng, Ronaldinho vô giá"

Trả lời phỏng vấn Goal, Roberto Hilbert - cựu cầu thủ từng vô địch Bundesliga cùng Stuttgart không ngần ngại khẳng định Ronaldinho là đối thủ hay nhất mà anh từng đối đầu. Thậm chí, Hilbert còn cho rằng Ro "vẩu" là vô giá nếu thi đấu vào thời điểm hiện tại.

"Ronaldinho là cầu thủ hay nhất tôi từng chạm trán, thậm chí hay nhất lịch sử. Anh ấy nhanh nhẹn, mạnh mẽ và luôn nở nụ cười trên môi. Để chiêu mộ Ronaldinho vào thời điểm hiện tại, bạn cần trả mức phí chuyển nhượng rất lớn, thậm chí là vô giá nếu Neymar trị giá 200 triệu bảng.", trích lời cựu cầu thủ 35 tuổi.

Miệt thị Trưởng ban Trọng tài VFF, DNH Nam Định bị phạt

Ban Kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) đưa ra án phạt 15 triệu đồng đối với CLB Dược Nam Hà Nam Nam Định do để xảy ra tình trạng khán giả sử dụng các phương tiện cổ động không phù hợp, phản cảm trong trận đấu với Bình Dương ở vòng 11 V-League 2020 vào ngày 23/7.

Ban Kỷ luật VFF không nói cụ thể về sự phản cảm hay không phù hợp ấy. Thực tế, hình ảnh tiêu cực mà CĐV DNH Nam Định tạo ra trong trận đấu này chính là đồng loạt quay lưng xuống sân ngay sau khi lễ chào cờ kết thúc.

Arsenal và Liverpool mất vinh dự lớn ở chung kết Community Shield

Theo nguồn tin bóng đá Anh, trận chung kết Community Shield giữa tân vương Ngoại hạng Anh Liverpool và nhà vô địch FA Cup Arsenal mở màn mùa giải 2020/21 đã mất cơ hội trở thành là cuộc so tài đầu tiên tại xứ sương mù mở cửa đón khán giả.

Cụ thể, tờ Daily Mail tiết lộ, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định không cho phép cổ động viên tới sân Wembley theo dõi trận chung kết giữa Liverpool và Arsenal như dự kiến trước đó, sau khi thử nghiệm không thành công ở môn cricket và bi-a.

Được biết, chính phủ Anh đã thử nghiệm để một lượng khán giả nhất định tới theo dõi giải vô địch Snooker Thế giới tổ chức tại Sheffield và trận đấu cricket giữa Surrey và Middlesex. Kết quả, số lượng các ca nhiễm bệnh tại Anh sau đó gia tăng nhanh chóng gây khó khăn cho việc tổ chức các giải đấu.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?