Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 13/8: Ronaldo có thể đến Barcelona, Son Heung-min được vinh danh

Thứ Năm, ngày 13/08/2020 - 18:53
2.4/5 của 13 đánh giá
Bàn thắng của Son Heung-min vào lưới Burnley vừa được bình chọn là pha lập công đẹp nhất mùa giải tại Ngoại hạng Anh. Cristiano Ronaldo đang yêu cầu người đại diện liên hệ với các đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có cả Barcelona. Đội bóng của David Beckham xác nhận có sự phục vụ của sao Juventus.

Ronaldo được đề nghị chuyển tới Barca, đá cặp cùng Messi

Việc bị loại khỏi Champions League được xem là một thất bại đối với Juventus và cá nhân Ronaldo. Dù luôn thống trị giải quốc nội trong những mùa giải gần đây nhưng danh hiệu cúp C1 châu Âu là thứ họ khao khát.

Chán nản với thành tích của Juventus, tiền đạo 35 tuổi đang suy nghĩ nghiêm túc về tương lai. CR7 đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes sắp xếp những cuộc gặp gỡ với các đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có cả Barcelona.

Dù vậy việc Ronaldo được đề nghị chuyển tới Barca cũng chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Ngay cả khi thông tin này có chính xác, cũng khó có thể xảy ra viễn cảnh Ronaldo về Barcelona trong Hè này. Bởi lẽ, dịch Covid-19 đang khiến Barcelona lao đao vì tài chính.

Ozil khẳng định tương lai tại Arsenal

Tương lai của Ozil là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong thời gian gần đây. Tiền vệ người Đức đã không ra sân bất kì một phút nào cho Arsenal kể từ khi bóng đá quay trở lại sau đại dịch, cộng thêm mức lương cao ngất ngưởng 350.000 bảng/tuần là lý do khiến Pháo thủ tìm mọi cách đẩy cầu thủ này rời đi ngay trong phiên chợ hè 2020.

Tuy nhiên, Ozil hiện còn 1 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Emirates và mới đây, đích thân Ozil đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình. Anh cho biết, mình hoàn toàn có thể giảm lương nhưng với điều kiện CLB phải cho Ozil thấy kế hoạch cả về bóng đá lẫn tài chính trong tương lai một cách rõ ràng.

Son Heung Min nhận giải thưởng bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Son Heung Min đã giành được giải thưởng “Bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020” với pha solo ngoạn mục và sút tung lưới Burnley vào tháng 12 năm ngoái.

Ở trận đấu đó, Tottenham đang tạm thời dẫn trước Burnley với tỷ số 2-0. Trong một pha tấn công bất thành của đối phương, bóng bật ra và Son nhận bóng từ rìa vòng cấm đội nhà. Cầu thủ người Hàn Quốc rê bóng cực nhanh về phía trước, vượt qua một loạt các hậu vệ Burnley trước khi ghi bàn bằng một pha dứt điểm lạnh lùng.

Thủ thành Jan Oblak lên tiếng về tin đồn chuyển nhượng với Chelsea

Chelsea được cho là đang tìm người thay thế Kepa. Thủ thành này không được lòng HLV Frank Lampard và liên tục phải dự bị trong giai đoạn cuối mùa.

Một trong những mục tiêu tin đồn nổi bật nhất chính là thủ thành Oblak của Atletico Madrid. Vừa qua, chính cầu thủ người Slovenia đã lên tiếng về điều này. Anh nói:

“Đây không phải là lúc nói về điều này. Vấn đề hiện tại là Leipzig. Tôi sẽ nhìn lại mùa giải khi trận đấu cuối cùng kết thúc. Sau đó, tôi sẽ có thời gian để nói chuyện. Tôi hy vọng đội bóng sẽ được chơi 3 trận còn lại tại Champions League.

Đội bóng của David Beckham xác nhận có sự phục vụ của sao Juventus

Tiền vệ Blaise Matuidi vừa có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo Juventus. Theo đó, hai bên đã đồng ý kết thúc hợp đồng sớm. Anh có thể gia nhập bất cứ đội bóng này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngay lập tức, đội bóng đang được sở hữu bởi David Beckham – Inter Miami đã nhảy vào cuộc và nhanh chóng có được cái gật đầu từ cầu thủ 33 tuổi. Anh đã có tổng cộng 133 lần ra sân cho Juventus, giành 3 chức vô địch Serie A. Matuidi cũng là thành phần của tuyển Pháp vô địch World Cup 2018.

Liverpool bất ngờ bị Man City ngáng đường trong thương vụ Thiago

Sau khi no nê danh hiệu tại Barca và Bayern, bến đỗ mà Thiago hướng đến là giải Ngoại hạng Anh – giải đấu có tính cạnh tranh cao bậc nhất châu Âu. Đội bóng nằm trong tầm ngắm của tiền vệ này là ĐKVĐ Liverpool.

Tuy nhiên, khúc mắc duy nhất khiến thương vụ này chưa thể thành công là mức phí chuyển nhượng. Trong khi Bayern muốn bán đứt với giá 27 triệu bảng, thì Liverpool lại chỉ đưa ra mức giá 18 triệu bảng. Nắm bắt được điểm yếu này, Man City đã bất ngờ nhảy vào cuộc.

Theo báo giới Đức, Man City sẵn sàng trả cao hơn những gì Liverpool đưa ra để giành lấy chữ ký của Thiago. Việc chia tay công thần David Silva trong khi Ikay Gundogan chỉ đóng vai dự bị khiến Man City bị thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng.

Công Phượng nhận đặc quyền khi HLV Chung Hae-seong trở lại

HLV Chung Hae-seong chính thức trở lại vị trí HLV trưởng của CLB TP.HCM thay vì đảm nhiệm vị trí giám đốc kĩ thuật. Sáng ngày 13/08, thuyền thưởng người Hàn Quốc cùng toàn CLB TP.HCM đã có buổi tập thể lực kéo dài hơn 2 tiếng. Điều đặc biệt là Công Phượng không phải tập luyện cùng đồng đội, anh phải nằm ngoài giãn cơ do chưa đạt thể trạng tốt nhất để tham gia cùng đồng đội.

Đây là buổi thứ 2 mà anh không thể tham gia luyện tập cùng đồng đội. Trước đó, ở buổi luyện tập ngày 11/9 của CLB TP.HCM, Công Phượng được chăm sóc rất kỹ trong các bài tập căng cơ. Công Phượng là quân bài thiện chiến được nhà cầm quân người Hàn Quốc trui rèn.

Văn Lâm nhận quà sinh nhật ý nghĩa từ bạn gái

Đặng Văn Lâm đón sinh nhật lần thứ 27 vào trên đất Thái Lan, nơi anh đang thi đấu. Trên trang cá nhân, Văn Lâm khoe chiếc bánh sinh nhật được bạn gái Yến Xuân (nickname Sonya) gửi tặng.

Từ khi công khai hẹn hò, Yến Xuân khá kín tiếng, cô không chia sẻ gì về những dịp đặc biệt với bạn trai Văn Lâm. Dịp sinh nhật của Văn Lâm là ví dụ, Yến Xuân chỉ đăng khoảnh khắc nắm tay kín đáo khi 2 người bên nhau hồi về thăm gia đình bạn trai ở Nga. Cô nàng sinh năm 1991 hiện vẫn ở trong nước, tiếp tục công việc hướng dẫn tập thể hình trực tuyến.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?