Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 16/3: V-League tạm hoãn thi đấu, Rooney chỉ trích chính phủ Anh vì Covid-19

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 06:09
5/5 của 1 đánh giá
V-League chính thức tạm hoãn thi đấu, Rooney chỉ trích chính phủ Anh vì Covid-19 là những tin tức đáng chú ý trong điểm tin bóng đá sáng 16/3.

Rooney bất bình vì cầu thủ Anh bị đối xử tệ bạc khi đại dịch Covid-19 hoành hành

Tiền đạo Wayne Rooney đã chỉ trích chính quyền Anh lưỡng lự trong việc hoãn giải đấu, bất chấp dịch Covid-19 hoành hành. Cựu sao MU cho rằng “Các cầu thủ bị đối xử như những con chuột lang” không hề được quan tâm tới việc an toàn của bản thân mà chỉ có thể thi đấu và thi đấu trong nỗi lo lắng.

Rooney cho rằng các cầu thủ đã bị đối xử như những con chuột

V-League chính thức toạm hoãn thi đấu vì Covid-19

Nhằm hạn chế nguy cơ lây lan của dịch bệnh và đảm bảo an toàn cho các cầu thủ cũng như thành viên tham gia giải đấu, tối 15/3, BTC V-league chính thức thông báo tạm hoãn các trận đấu cho đến hết tháng 3.

Thông báo được đưa ra ngay sau khi 4 cặp đấu còn lại thuộc vòng 2 V-league 2020 khép lại. Trước đó, các trận đấu ở 2 vòng đấu đầu tiên đều diễn ra trong điều kiện sân vận động không có khán giả.

Thực hư việc Ronaldo việc xây khách sạn thành bệnh viện chữa Covid

Truyền thông quốc tế đã xôn xao với thông tin Cristiano Ronaldo quyết định biến khách sạn sang trọng do mình sở hữu ở Bồ Đào Nha thành bệnh viện phục vụ chữa trị COVID-19.

Tuy nhiên, nhân viên tại khách sạn Ronaldo ở Lisbon cho biết họ không biết gì về kế hoạch chuyển đổi sử dụng tạm thời. Có vẻ như là thông tin này là giả và tất cả chúng ta đã ăn một quả lừa dù chưa đến ngày cá tháng tư.

Việc Ronaldo xây khách sạn thành bệnh viện chữa Covid là thông tin giả

MU tìm cách trói chân thủ môn đầy tiềm năng

Henderson từ lâu đã tỏ ra thất vọng khi gần như không có cơ hội chen chân vào đội một của MU, với lựa chọn đầu tiên mặc định là David de Gea và điều này sẽ rất khó để thay đổi trong nhiều năm tới.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh trong màu áo của Sheffield United, cùng với phong độ có phần suy giảm của De Gea cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer, đã khiến ban lãnh đạo MU suy nghĩ về việc đưa Henderson trở về sân Old Trafford.

HAGL hòa kịch tính Viettel

Tối 15/3, trận cầu tâm điểm vòng 2 V-League 2020 giữa CLB Viettel và Hoàng Anh Gia Lai đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Đây là cuộc so tài giữa rất nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình của cả hai đội.

Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cả Viettel và HAGL thi đấu đôi công và tạo ra nhiều cơ hội ăn miếng trả miếng. Một cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục đã diễn ra, 6 bàn thắng đã được chia đều cho 2 đội và mỗi đỗi cũng đã có được 1 điểm sau trận đấu này.

CLB Hà Nội bất ngờ thất bại trước Than Quảng Ninh

CLB Hà Nội đã khởi đầu rực rỡ với chiến thắng 4-2 trước DNH Nam Định trong trận ra quân. Tuy nhiên ngay ở vòng 2 thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có trận đấu khó khăn khi phải hành quân tới sân Cẩm Phả.

Phải thi đấu trên sân khách cùng một đội hình chắp vá khi thiếu vắng hàng loạt những trụ cột, đặc biệt là ở hàng thủ đã khiến Hà Nội phải nhận thất bại nặng nề 3-1. Thất bại ngay ở vòng đấu thứ 2 đã khiến đội bóng thủ đô bị nghi ngờ về tham vọng vô địch mùa giải này.

TP.HCM thắng kịch tính trước Thanh Hóa

Trận đấu giữa CLB TPHCM và Thanh Hóa sẽ khép lại vòng 2 V-League 2020, trước khi giải đấu chính thức tạm hoãn đến hết tháng 3 vì Covid-19. Cuộc so tài trên sân Thống Nhất diễn ra cân bằng trong phần lớn thời gian thi đấu.

Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, Công Phượng và đồng đội đã không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới của đội bóng xứ Thanh. Phải nhờ đến sự xuất sắc của Xuân Nam, TP.HCM mới có thể ghi bàn ở phút 90+3 để có được trọn vẹn 3 điểm.

Bàn thắng này cũng giúp Xuân Nam chính thức vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League 2020 với 3 bàn thắng.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?