Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Chelsea lo bị nhiễm Covid-19 khi Ngoại hạng Anh trở lại

Thứ Sáu, ngày 17/04/2020 - 20:35
5/5 của 1 đánh giá
Ngoại hạng Anh dự kiến sẽ trở lại vào tháng 6 tới đây. Mặc dù giải đấu số một của bóng đá Anh dự kiến trở lại với các trận đấu không có khán giả, nhưng cầu thủ chạy cánh của Chelsea là Willian vẫn lo lắng về an toàn cho các cầu thủ và gia đình của họ.

Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Willian nói rằng anh không cảm thấy hài lòng khi các trận đấu tại Ngoại hạng Anh trở lại quá sớm, ngay cả khi các trận đấu được chơi trong điều kiện không có khán giả với tình hình dịch bệnh đang diễn ra tại châu Âu.

Willian lo lắng vì Ngoại hạng Anh có thể sớm trở lại

Bóng đá châu Âu đã bị hoãn vô thời hạn vì đại dịch Covid-19, các tổ chức liên quan đang tìm cách để mùa giải này có thể hoàn thành. Khả năng cao các giải đấu sẽ được tiếp tục, sẽ không có khán giả đến sân do những quy định nghiêm ngặt về giãn cách xã hội. Willian nói rằng tác động đối với các cầu thủ cũng phải được xem xét.

Tiền vệ người Brazil cho biết: "Nếu chúng tôi trở lại thi đấu, dù không có khán giả, nhưng có liên hệ với nhau trên sân thì có thể chúng tôi sẽ phát tán virus cho nhau.”

"Nó không phải là một ý tưởng tồi nhưng họ phải biết rất kỹ những gì sắp xảy ra. Có thể một cầu thủ bị nhiễm virus và chúng tôi thi đấu với nhau. Có thể tôi chơi cùng với ai đó, tôi bị nhiễm virus, sau đó tôi về nhà với gia đình và lây truyền virus cho vợ hoặc con gái tôi. Vì vậy, chúng ta phải cẩn thận về điều đó."

Willian hiện đang trở về với gia đình ở Sao Paulo, trước đó anh đã phải tự cách ly ở London khi Chelsea và các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh khác cố gắng tìm ra cách tốt nhất để kết thúc mùa giải 2019-20.

Một điều phức tạp nữa đối với Willian, là hợp đồng của anh với The Blues sẽ hết hạn vào ngày 30/6. FIFA đã cho phép tất cả các hợp đồng của các cầu thủ sẽ được gia hạn cho đến khi mùa giải 2019-20 được kết thúc. Vì vậy, Willian có thể chơi trọn vẹn mùa này cho Chelsea và anh rất vui vì điều đó.

Willian sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa hè này

Willian nói: "Tôi muốn cống hiến tất cả cho Chelsea cho đến khi kết thúc hợp đồng, cho đến khi kết thúc giải đấu.”

"Tôi phải thảo luận với câu lạc bộ về những kế hoạch trong tương lai, nhưng đối với tôi, không có vấn đề gì về việc chơi cho đến cuối mùa giải này."

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?