Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 20/7: Chelsea giành vé vào chung kết, Messi lập hat-trick kỷ lục ấn tượng

Thứ Hai, ngày 20/07/2020 - 04:55
4.3/5 của 3 đánh giá
Chelsea đánh bại MU để vào chung kết FA Cup hay Messi lập hat-trick kỷ lục trong ngày La Liga hạ màn là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 20/7.

Chelsea đánh bại MU để vào chung kết FA Cup

Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ trước thềm màn so tài ở Wembley song thầy trò HLV Frank Lampard đã có 90 phút vô cùng khoa học trước MU. Tận dụng tối đa các sai lầm nơi hàng phòng ngự của đối thủ, Chelsea đã giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 3-1.

Kết quả này đưa The Blues vào chơi trận chung kết FA Cup và đối thủ của họ sẽ là đại kình địch cùng thành phố, Arsenal. Trận đấu cuối cùng tại giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 2/8 tới.

Hạ Leicester, Mourinho hết lời ca ngợi Harry Kane

Chia sẻ sau khi Tottenham Hotspur đánh bại Leicester tới 3-0 ở trận đấu tại vòng 37 ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là Harry Kane. Theo đó, ông khẳng định:

“Cậu ấy chính là sự khác biệt giữa 2 đội bóng. Cậu ấy đã có màn trình diễn quá tuyệt vời. Thật khó để đòi hỏi những gì hơn nữa từ cậu ấy. Tôi không phủ nhận Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mà tôi đã từng được dẫn dắt trong sự nghiệp của mình".

Messi lập hat-trick kỷ lục ngày La Liga hạ màn

Trong ngày La Liga mùa giải 2019/20 hạ màn, Messi đã đóng góp một cú đúp vào thắng lợi 5-0 mà Barcelona giành được trước Alaves. Các pha lập công ấy giúp cho tiền đạo người Argentina tạo ra hat-trick kỷ lục ấn tượng.

Theo đó, anh có 11 mùa giải liên tiếp ghi được ít nhất 25 bàn tại La Liga, điều mà chưa có ai làm được. Ngoài ra, cầu thủ này cũng sở hữu 21 đường kiến tạo ở mùa bóng này, vượt qua kỷ lục mà Xavi từng nắm giữ ở mùa 2008/09.

Cuối cùng, anh có lần thứ 7 giành giải vua phá lưới La Liga, thành tích vô tiền khoáng hậu khác trong lịch sử giải đấu.

Solskjaer “vừa đấm, vừa xoa" De Gea sau sai lầm ở trận gặp Chelsea

Sau sai lầm tai hại mà De Gea tạo ra khiến MU nhận trận thua 1-3 trước Chelsea tại bán kết FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng có những chia sẻ về điều này. Theo đó, khi được hỏi về cậu học trò người TBN, ông cho biết:

“De Gea chắc chắn phải xem lại mình. Cậu ấy đủ khả năng để biết rằng mình hoàn toàn có thể ngăn cản bàn thua thứ 2 xảy ra, đáng tiếc, cậu ấy lại mắc sai lầm.

Dù sao thì mọi chuyện cũng đã qua, De Gea cũng đã có 2,3 pha cứu thua ấn tượng sau đó. Giờ cậu ấy phải tập trung hướng tới trận đấu với West Ham vào ngày 23/7 tới”.

Napoli ngỏ ý chiêu mộ bom xịt Real Madrid

Theo nguồn tin từ báo giới Italia, Napoli đang bày tỏ sự quan tâm tới bom xịt Real Madrid là Luka Jovic. Thậm chí, đội bóng Italia đã có buổi gặp gỡ với người đại diện của cầu thủ này, Fali Ramadani để thống nhất phương án tới với Italia.

Napoli muốn có bản hợp đồng cho mượn từ phía Real thay vì mua đứt Jovic. Chân sút người Serbia thực sự gây thất vọng tại Santiago Bernabeu sau khi gia nhập CLB vào mùa hè năm 2019 với mức giá lên tới 70 triệu euro.

Bán Coutinho, Barcelona gây sốc với sao Arsenal

Philippe Coutinho gần như sẽ trở về Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, tuy nhiên, anh cũng không nằm trong kế hoạch của đội bóng xứ Catalan. Bởi vậy, ban lãnh đạo Barcelona đang muốn đẩy ngôi sao người Brazil ra đi.

Arsenal được cho là CLB rất quan tâm tới cầu thủ này. Mới nhất, nguồn tin từ tờ Foot Mercato (Pháp) đã bất ngờ tiết lộ thông tin. Barcelona đang muốn trao đổi người với Pháo thủ.

Họ sẵn sàng để Coutinho gia nhập Arsenal trong khi Matteo Guendouzi cập bến Barcelona theo chiều ngược lại. Đây rõ ràng là điều bất ngờ bởi tại sân Emirates, những gì mà Guendouzi làm được cũng không thực sự quá ấn tượng. Thậm chí, anh còn bị HLV Mikel Arteta “bỏ qua" ở nhiều trận đấu vì thói vô kỷ luật.

Trợ lý UAE tuyên bố hùng hồn về cơ hội tại bảng G

Chia sẻ về cơ hội của ĐT UAE tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trợ lý HLV Jerry Tamashiro đã có những phát biểu vô cùng tự tin. Theo đó, ông khẳng định:

Tôi cảm ơn thầy của mình, ông Jorge Pinto, người đã cho tôi cơ hội làm việc với ông trong đội kỹ thuật tuyển UAE, và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp đội bóng giành quyền tham dự VCK World Cup 2022. Tôi tự tin vào điều này".

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?