Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 23/12: Chelsea lập kỷ lục trước Tottenham, Ronaldo tỏ thái độ bất mãn

Thứ Hai, ngày 23/12/2019 - 06:16
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea lập kỷ lục trước Tottenham, Ronaldo tỏ thái độ bất mãn…là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 23/12.

Chelsea lập kỷ lục trước kình địch Tottenham

Dù bị đánh giá thấp hơn về phong độ nhưng Chelsea đã giành chiến thắng trước Totenham ngay trên sân khách với 1 cú đúp của Willian. Chiến thắng này giúp thầy trò Lampard chặn đứng chuỗi trận thất vọng, trong khi đó Mourinho nhận thất bại ngay lần đầu tiên đối đầu với học trò cũ.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng đã có lần đầu tiên giành chiến thắng 3 lần liên tiếp trước Tottenham trên mọi mặt trận kể từ tháng 1 năm 2008. Trước khi đánh bại Spurs 2-0 ngày hôm nay, The Blues đánh bại đối thủ 2-0 vào ngày 27/2 năm 2019 ở Ngoại hạng Anh, trước đó nữa là chiến thắng 2-1 ở cúp Liên đoàn vào ngày 24/1 năm 2019.

Son Heung-min lập kỷ lục đáng quên khi nhận thẻ đỏ thứ 3 trong năm 2019

Cụ thể, ngôi sao người Hàn Quốc đã đạp thẳng chân vào người của trung vệ bên phía Chelsea. Sau khi tham khảo ý kiến của tổ trọng tài VAR, trọng tài Andrew Taylor đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho Son Heung-min.

Nếu tính riêng trong năm 2019 thì đây đã là chiếc thẻ thứ 3 của cầu thủ người Hàn Quốc. Anh chính là người đầu tiên kể từ sau Lee Cattermole nhận thống kê tệ hại này vào năm 2010.

Lần đầu tiên Son bị đuổi trong năm 2019 là ở trận thua 0-1 của Tottenham trên sân Bournemouth ngày 4/5, tới ngày 4/11, Son có lần thứ 2 bị đuổi khỏi sân sau khi vào bóng quá quyết liệt khiến Andre Gomes của Everton bị gãy chân và nhập viện khẩn cấp. Trận đấu với Chelsea là lần thứ 3 tiền đạo này phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong năm 2019.

Xem thêm:

HLV Solskjaer động viên De Gea sau sai lầm ở trận gặp Watford

Thủ môn David de Gea là một trong những người chơi tệ nhất bên phía MU ở trận thua 0-2 của Quỷ đỏ trước Watford. Anh mắc sai lầm nghiêm trọng ở bàn mở tỷ số của đối phương. Phút 50, từ tình huống đá phạt trực tiếp, Ismaila Sarr có bóng trong vòng cấm tung ra cú vô lê đập đất, bóng đi không quá nguy hiểm nhưng De Gea lại lóng ngóng bắt trượt một cách khó tin. 

Mặc dù vậy, HLV Solskjaer vẫn lên tiếng động viên trò cưng sau trận đấu: “Đó đơn giản chỉ là một lỗi thông thường, trong bóng đá thì chúng ta không thể nói trước được gì cả. Anh ấy vẫn luôn tập trung trong cả thi đấu lẫn tập luyện. Sai lầm đó là điều bình thường”.

Juventus thua trận siêu cúp, Ronaldo “không thèm” đeo huy chương bạc

Cristiano Ronaldo cùng đồng đội vừa phải nhận thất bại 1-3 trước Lazio ở trận tranh Siêu cúp Italy rạng sáng 23/12. Đây là trận đấu mà siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu tương đối thất vọng.

Ngoài ra, trong buổi lễ trao giải, Ronaldo cùng đồng đội đã được ban tổ chức phát huy chương dành cho đội về nhì. CR7 chủ động nhận huy chương nhưng đã cởi bỏ ngay khi còn chưa bước xuống bục. Siêu sao người Bồ Đào Nha lạnh lùng bước đi và không để ý lời mời bắt tay từ một thành viên trong ban tổ chức.

SC Heerenveen báo lỗ tới 6.1 triệu euro trong năm 2019

SC Heerenveen vừa trải qua một năm 2019 không hề tệ khi đội bóng của HLV Johnny Janssen vẫn đang có màn thể hiện khá tốt ở mùa giải năm nay. Heerenveen hiện đang xếp ở vị trí thứ 8 sau khi vòng đấu thứ 18 kết thúc và hoàn toàn có khả năng tranh đua cho một vị trí tham dự cúp Châu Âu ở mùa giải năm sau.

Tuy nhiên xét về phương diện tài chính, đây không phải là một năm thành công của đội bóng khi thua lỗ tới 6,1 triệu euro. Con số thua lỗ này thậm chí còn cao hơn cả năm 2018 với 5,8 triệu euro.

Xem thêm:

Real Madrid chi tiền để Pochettino cập bến Santiago Bernabeu

Theo The Transfer Window, Mauricio Pochettino đã được trao cơ hội trở thành HLV tiếp theo của Real Madrid. Ông thầy người Argentina là mục tiêu số 1 thay thế vị trí của Zinedine Zidane. Đội bóng thành Madrid đã chấp nhận trả cho Pochettino 2.5 triệu euro để ông từ chối ký hợp đồng với tất cả các CLB trước ngày 30/6.

Tờ báo này cũng đưa tin trong trường hợp HLV Zidane không thể giúp Real có những danh hiệu lớn vào cuối mùa giải này, ông có thể phải nhường vị trí cho Pochettino. Còn trong trường hợp Los Blancos vẫn tiếp tục tin tưởng ông thầy người Pháp, sau ngày 30/6 Pochettino có quyền đàm phán với những CLB muốn có mình.

HLV Mourinho mỉa mai Rudiger sau thẻ đỏ của Son Heung-min

Ở trận đấu giữa Tottenham và Chelsea, Son Heung-min đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha trả đũa với Anthony Rudiger bên phía Chelsea. Điều này đã khiến HLV Jose Mourinho không hài lòng trong phòng họp báo sau trận và buông lời mỉa mai trung vệ đối phương:

 “Tôi mong Rudiger bình phục nhanh chấn thương gãy xương sườn, bởi chắc chắn anh ta phải gãy vài cái rồi. Đó là khoảnh khắc then chốt của trận đấu, với tôi, đó là một thẻ đỏ kỳ lạ, nhưng tôi không muốn tập trung về nó. Đội bóng của tôi đã thua”.

Thảm bại Atalanta, AC Milan nhận trận thua đậm nhất sau 21 năm

Đối mặt với Atalanta trên sân khách, AC Milan không có đội hình mạnh nhất khi Theo Hernandez và Lucas Paqueta bị treo giò vì đủ số thẻ phạt. Việc thiếu vắng nhiều trụ cột đã khiến AC Milan thảm bại tới 0-5 trước đội chủ nhà.

Đây là trận thua đậm nhất sau 21 năm của Milan tại Serie A. Rossoneri vẫn tạm thời vẫn đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng nhưng nếu Sassuolo, Verona hay Bologna giành kết quả tốt trong các trận đấu sau, Milan sẽ tụt xuống nửa cuối bảng xếp hạng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?