Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá rạng sáng 23/12: Chelsea thắng thuyết phục Tottenham

Thứ Hai, ngày 23/12/2019 - 05:31
5/5 của 1 đánh giá

Ở các loạt trận diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay (23/12), Chelsea đánh bại Tottenham trong khi Juventus hay Real đều không thể có được chiến thắng.

Chelsea đánh bại Tottenham ngay trên sân khách

TOTTENHAM 0-2 CHELSEA (Hiệp 1: 0-2)

Ghi bàn: Willian (12′, 45’+1)

Phải chơi trên sân khách nhưng Chelsea vẫn chủ động đẩy cao đội hình tấn công và chỉ mất 12 phút để có bàn thắng vào lưới Tottenham. Willian tỏa sáng với pha đột phá từ cánh trái, trước khi tung cú dứt điểm quyết đoán đánh bại toàn bộ hàng thủ đội khách.

Phút 45, may mắn tiếp tục mỉm cười với Chelsea. VAR mang về cho đội khách quả phạt đền sau tình huống thủ môn Gazzaniga phạm lỗi với Marcos Alonso. Willian được trao trọng trách và anh đã không bỏ lỡ để giúp “The Blues” ấn định tỉ số 2-0 cho hiệp 1.

Khó khăn chồng chất với Tottenham khi họ phải chơi với 10 người từ phút 61 sau tấm thẻ đỏ trực tiếp của Son Heung-min. Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 dành cho đội khách. 

Ronaldo im tiếng, Juventus bất lực nhìn Lazio giành siêu cúp Italia

JUVENTUS 1-3 LAZIO (Hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

Juventus: Dybala (45′)

Lazio: Luis Alberto (15′), Lulic (73′), Cataldi (90’+4)

Thế cân bằng kết thúc sớm khi ở phút 16, Luis Alberto sút tung lưới Juventus sau tình huống phối hợp bài bản của Lazio. Phải đến phút 45, Juve mới có bàn gỡ, Ronaldo dứt điểm căng khiến thủ môn Lazio để bóng bật ra tạo cơ hội cho Dybala đá bồi tung lưới. Hai đội hòa nhau 1-1 sau nửa thời gian thi đấu.

Phút 73, sau quả tạt cực dẻo của Lazzari, bóng tìm đến chân của Lulic và cầu thủ của này nhanh chân bắt vô-lê cận thành làm tung lưới Juve. Lazio một lần nữa vươn lên dẫn trước. Phút thi đấu cuối cùng, Juventus phải nhận thêm bàn thua khi Cataldi ghi bàn từ pha sút phạt. Trận đấu kết thúc với phần thắng 3-1 cho Lazio.

Real Madrid hòa bế tắc trước Athletic Bilbao

REAL MADRID 0-0 BILBAO

Sau thắng lợi trước đó của Barcelona, Real Madrid nhập cuộc vô cùng quyết tâm hòng san bằng cách biệt với đại kình địch trên bảng xếp hạng La Liga. Thế nhưng sự lăn xả của hàng phòng ngự Athletic Bilbao khiến các ngôi sao tấn công của đội chủ sân Santiago Bernabeu không thể khoan thủng mảnh lưới của thủ thành Unai Simon.

Bước sang hiệp 2, sự có mặt của Gareth Bale cùng Luka Jovic cũng không thể giúp đoàn quân của HLV Zinedine Zidane có được bàn thắng dù tạo ra vô vàn cơ hội. Hòa bế tắc 0-0 trước Bilbao, Real bất lực nhìn Barcelona bỏ cách 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Atletico Madrid thắng thuyết phục Real Betis

BETIS 1-2 ATLETICO

Ghi bàn:

Betis: Bartra (90+4′)

Atletico: Correa (58′), Morata (84′)

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Atletico Madrid vẫn có thế trận cực tốt trước Real Betis. Mặc dù vậy, phải bước sang hiệp 2, Alvaro Morata và Andrea Correa mới giúp đội khách có những bàn thắng dẫn trước. Đội chủ nhà Betis có bàn gỡ muộn màng của Bartra ở phút thi đấu cuối cùng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?