Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 24/1: Inter Milan tiếp tục có tân binh, Liverpool giữ mạch bất bại

Thứ Sáu, ngày 24/01/2020 - 05:21
5/5 của 1 đánh giá

Inter Milan tiếp tục có tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Liverpool giữ vững mạch bất bại từ đầu mùa với chiến thắng trước Wolverhampton, là những thông tin đáng chú ý nhất sáng ngày 24/1.

Inter Milan tiếp tục có tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông:

Cầu thủ tiếp theo gia nhập Inter Milan ở phiên chợ Đông lần này là tiến vệ hiện đang thuộc biên chế của câu lạc bộ Chelsea – Victor Moses. Cầu thủ này đã được The Blues cho mượn sang Inter sau 18 tháng thi đấu dưới dạng cho mượn ở Fenerbahce.

Moses đã chính thức tái hợp ông thầy cũ Conte tại Inter Milan

Tiền vệ người Nigeria từng là học trò cưng của Conte tại Chelsea khi ông còn dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge trong quá khứ và kể từ sau khi ông thầy người Italia ra đi anh gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm được một vị trí trong đội hình chính của The Blues.

Liverpool tiếp tục chuỗi trận thăng hoa với chiến thắng trước Wolverhampton:

Ở trận đấu muộn của vòng 24 Premier League, Liverpool đã có chiến thắng rất vất vả nhưng quan trọng với tỷ số 2-1 trước Wolverhampton nhờ 2 bàn thắng của Jordan Henderson và Roberto Firmino. Chiến thắng này cũng đã giúp cho The Kop tiếp tục mạch bất bại kể từ đầu mùa với 23 chiến thắng và chỉ duy nhất 1 trận hòa trước Manchester United.

Liverpool tiếp tục có được thêm 1 thắng lợi để giữ mạch bất bại

Liverpool đón nhận tin buồn về trụ cột:

Trong trận đấu với Wolves ở vòng đấu vừa qua của Premier League, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Liverpool đã phải đón nhận một thông tin không vui về trường hợp của Sadio Mane khi anh đã gặp phải một chấn thương và rời sân sớm trong hiệp 1 trận đấu.

Mane đã gặp phải chấn thương gân kheo trong hiệp 1 trận đấu với Wolves

Theo những thông tin ban đầu, tiền vệ người Senegal đã gặp phải vấn đề ở gân kheo và người thay thế anh sau đó là tân binh Takumi Minamino.

Eden Hazard trở lại tập luyện sau 3 tháng dưỡng thương:

Ngôi sao người Bỉ – Eden Hazard đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau 3 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân trong trận hòa 2-2 với PSG tại UEFA Champions League vào tháng 11.

Ở buổi tập gần nhất, Hazard đã có thể hoàn thành đủ bộ giáo án được đưa ra cùng với các đồng đội và đây là một dấu hiệu tốt cho thấy anh hoàn toàn sắp có thể ra sân trở lại cho Los Blancos.

Hazard đã tập luyện trở lại sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá

Hiện tại, ban huấn luyện của Real Madrid đang hy vọng anh sẽ có thể trở lại ở trận derby thành Madrid với đối thủ là Atletico Madrid trong tháng 2 tới đây.

Tuyển thủ Việt Nam sang Tây Ban Nha thi đấu sau dịp Tết Nguyên Đán:

Cụ thể, tuyển thủ Phạm Đức Hòa sẽ chuyển sang câu lạc bộ O Parrulo Perrol sau khi VCK Châu Á 2020 dành cho các ĐT Futsal khép lại.

Vào ngày mùng 2 Tết sắp tới, ĐT Futsal sẽ tập luyện trở lại và lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn để tìm ra những cái tên xuất sắc nhất và Đức Hòa cũng sẽ ở lại xứ sở đấu bò để đầu quân cho đội bóng đang được cựu trợ lý ĐTQG Futsal Việt Nam – ông Hector Souto.

Dani Ceballos có khả năng sớm chia tay Arsenal:

Do không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng, Dani Ceballos đã chuyển sang khoác áo Arsenal dưới dạng cho mượn trong mùa Hè năm 2019. Tại xứ sở sương mù, Dani Ceballos đã nhanh chóng chứng tỏ được khả năng của mình và được HLV Unai Emery sử dụng khá thường xuyên.

Sau quãng thời gian đầu suôn sẻ, ở thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1996 đã trở lại sau chấn thương, nhưng anh không được trao cơ hội ra sân.

Dani Ceballos có thể rời Arsenal ngay trong tuần tới

Chán nản với tình cảnh hiện tại, Ceballos đã đề đạt nguyện vọng muốn ra đi. Theo báo chí xứ sở sương mù, khi mà VCK Euro 2020 đang đến rất gần, Ceballos muốn được ra sân thi đấu, qua đó nuôi hy vọng được có tên trong danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ ĐTQG.

Man United tạm hoãn đàm phán thương vụ Bruno Fernandes:

Truyền thông Anh mới đây đã đưa tin hàng loạt về việc thương vụ chuyển nhượng tiền vệ người Bồ Đào Nha – Bruno Fernandes sang Manchester United đã đổ bể khi hai câu lạc bộ không thể thống nhất với nhau mức giá của ngôi sao sinh năm 1994 này.

Cụ thể, bên phía Sporting Lisbon muốn mức giá lên tới 80 triệu euro, tương đương với khoảng 68 triệu bảng, trong khi đội chủ sân Old Trafford cho rằng đây là một mức phí quá vô lý, ngay cả khi Fernandes là một cầu thủ tài năng của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?