Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Liverpool thách thức Wolves, sẵn sàng cùng đội bóng vô địch NHA

Thứ Năm, ngày 23/01/2020 - 20:52
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm màn so tài giữa Wolves và Liverpool diễn ra vào rạng sáng ngày 24/1, tiền vệ thuộc biên chế The Kop là Fabinho đã lên tiếng thách thức đội chủ nhà đồng thời có những phát biểu rất tự tin về hành trình sắp tới của CLB.

Liverpool đang dẫn đầu ngoại hạng Anh với cách biệt vô cùng an toàn so với các đội bám đuổi. Ngoài ra, phong độ cao kể từ đầu mùa khi duy trì thành tích bất bại sau 22 trận đấu đã qua giúp cho Lữ đoàn đỏ vô cùng tự tin trong chuyến hành quân tới sân Molineux của Wolves vào rạng sáng ngày 24/1.

Trước thềm cuộc so tài nói trên, tiền vệ thuộc biên chế Liverpool là Fabinho đã có những chia sẻ về trận đấu này. Theo đó, cầu thủ mới trở lại sau chấn thương mắt cá chân dù có phần e dè song vẫn thể hiện rõ quyết tâm giành 3 điểm khi nhấn mạnh:

“Làm khách tại Molineux chưa bao giờ là điều dễ dàng với bất cứ đội khách nào, đặc biệt là khi Wolves thi đấu với các đội bóng lớn. Đây sẽ là thử thách không nhỏ cho chúng tôi. Dù vậy, Liverpool đang duy trì phong độ cao, sự tự tin là rất lớn, vì thế, chúng tôi không có mục tiêu nào khác ngoài 3 điểm trọn vẹn ở cuộc so tài này. Đó là điều nằm trong tầm tay của chúng tôi”.

Fabinho tự tin Liverpool sẽ đánh bại Wolves

Hiện tại, Liverpool đang duy trì cách biệt lên tới 13 điểm so với đội nhì bảng là Man City song vẫn thi đấu ít hơn 2 trận. Bởi vậy, khi nói về việc đội bóng có thể lên ngôi tại ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Fabinho tỏ ra rất tự tin. Anh chia sẻ:

“Chúng tôi đã chờ đợi khoảnh khắc đó trong một khoảng thời gian dài, các cổ động viên cũng vậy. Chúng tôi đang trải qua một mùa giải tuyệt vời, vì thế, sẽ chẳng có gì có thể ngăn cản chúng tôi tới với ngôi vô địch. Liverpool sẽ làm tất cả để sớm hiện thực hoá điều đó”.

Đồng thời khẳng định đội bóng sẽ quyết tâm vô địch NHA bằng mọi giá

Với cách biệt lớn so với các đội bám đuổi, Liverpool rõ ràng đang chạm một tay vào chức vô địch. Thậm chí, chỉ cần thắng 10/17 trận còn lại, The Kop sẽ chính thức đăng quang ngôi vương ở mùa giải 2019/20.

Sau cuộc so tài với Wolves, thầy trò Jurgen Klopp sẽ chạm trán West Ham ở trận đấu bù vòng 19 ngoại hạng Anh. Phong độ cao hiện tại giúp cho Liverpool đủ tự tin để giành trọn 6 điểm ở 2 trận đấu này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?