Bạn muốn tắt quảng cáo?

Inter Milan tiếp tục gặp khó vì dịch Covid-19 bùng phát tại Italy

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 20:33
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi bị hoãn trận đấu tại Serie A, Inter Milan nhiều khả năng cũng không thể thi đấu ở Europa League do nghi ngại sự lây lan của dịch cúm Covid-19.

Dịch viêm phổi cấp Covid-19 đã lây lan mạnh mẽ tới châu Âu và bùng phát tại Italy, là lý do khiến 3 trận đấu ở vòng 25 Serie A phải tạm hoãn, trong đó có cuộc so tài giữa Inter Milan và Sampdoria. Kế hoạch thi đấu của Nerazurri nhiều khả năng sẽ tiếp tục bị ảnh hưởng.   

Cụ thể, tờ La Gazzetta dello Sport cho biết, do hoãn đấu Sampdoria nên hôm nay Inter Milan vẫn ra sân tập luyện để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/16 UEFA Europa League, tiếp đón Ludogrets (Bulgaria) vào thứ Sáu tuần sau (28/2).

Inter ngoài trận đấu với Sampdoria đêm nay phải tạm hoãn, còn có nguy cơ phải hủy cả trận lượt về vòng 1/16 Europa League

Tuy nhiên, trận đấu này cũng có thể bị hoãn lại, hoặc chơi trong tình trạng đóng kín sân vận động, không cho khán giả vào theo dõi vì nghi ngại lây lan virus Covid-19 ở những sự kiện thể thao ở vùng Lombardy và Veneto – như một biện pháp phòng ngừa.

Nếu trận đấu Ludogrets không thể diễn ra đúng kế hoạch, Inter Milan sẽ gặp khó với thời gian đá bù chồng chéo lên lịch thi đấu dày đặc trên nhiều đấu trường. Ở trận lượt đi, Inter Milan đã giàn thắng lợi dễ dàng 2-0 trên sân khách.

Hiện tại, Inter Milan vẫn còn nguyên cơ hội giành “cú ăn 3” khi đang cạnh tranh ngôi đầu bảng Serie A với Juventus, lọt vào bán kết Coppa Italia chạm trán Napoli và nhiều khả năng sẽ tiến sâu tại UEFA Europa League.

Italia là quốc gia có nhiều ca nhiễm corona nhất châu Âu

Ở diễn biến khác, những trận đấu không thuộc vùng Lombardy và Veneto vẫn được diễn ra như bình thường. Vào rạng sáng 23/2, Juventus có chiến thắng 2-1 trước SPAL tại vòng 25 Serie A. Chiến thắng này có sự đóng góp không nhỏ của Cristiano Ronaldo.

Với bàn thắng ghi được vào lưới SPAL, Ronaldo đã cân bằng kỷ lục ghi bàn ở 11 trận liên tiếp tại Serie A của các tiền đạo Gabriel Batistuta và Fabio Quagliarella.

Trong khi đó, cuộc chạm trán của AC Milan với Genova vào cuối tuần tới cũng đối mặt nguy cơ bị hoãn vì dịch Covid-19.

Theo truyền thông nước này, tại Italia có 79 trường hợp nhiễm covid-19, và đã có 2 người tử vong.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?