Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Ước mơ của tôi là được gia nhập MU"

Thứ Sáu, ngày 01/05/2020 - 09:10
5/5 của 1 đánh giá
Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, tiền vệ đang khoác áo CLB Santos (Brazil) là Yeferson Soteldo đã công khai bày tỏ mong muốn được chuyển tới khoác áo MU.

Soteldo đang là tiền vệ trụ cột của Santos ở giải vô địch quốc gia Brazil. Tại kì chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ người Venezuela từng được liên hệ song bản thân anh đã khước từ cơ hội tới với xứ sương mù.

Dù vậy, chia sẻ với truyền thông mới đây, đích thân cầu thủ này đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được tới nước Anh, hay chính xác hơn là CLB mà anh vô cùng thần tượng, đó là MU.

Cụ thể, anh cho biết: “Tôi vẫn đang hạnh phúc tại Santos, muốn cùng CLB này vô địch Brazil và cả Copa Libertadores. Nhưng xa hơn, tôi muốn tới châu Âu thi đấu.

Ước mơ của tôi là được gia nhập MU. Đó là một CLB tuyệt vời, một đội bóng trong mơ. Chỉ cần ra yêu cầu, tôi sẵn sàng gia nhập đội bóng này vào bất cứ thời điểm nào”.

Soteldo tiết lộ Ronaldo là thần tượng của anh trong màu áo MU

Ngoài việc bày tỏ tình yêu với đội chủ sân Old Trafford, Soteldo cũng đồng thời tiết lộ người đã đưa anh đến với Quỷ đỏ. Chia sẻ thêm với truyền thông, tiền vệ này nhấn mạnh:

“Tôi đã theo dõi từ khi tôi còn bé, vì thế, đó là nguồn cảm hứng để tôi khát khao được cống hiến cho MU. Tôi sẽ từ chối mọi CLB để được khoác áo đội bóng ấy và sẽ ký hợp đồng trọn đời với họ".

Dù công khai bày tỏ tình yêu với đội chủ sân Old Trafford song chắc chắn, Soteldo sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều trong tương lai nếu muốn hiện thực hoá giấc mơ của mình. 

Đồng thời công khai bày tỏ ước mơ được gia nhập MU trong tương lai

Hiện tại, MU cũng đang nhắm tới những tiền vệ cánh theo kiểu Soteldo, tuy nhiên, mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm đến là . Thậm chí, CLB nước Anh sẵn sàng chi ra khoản tiền trị giá 100 triệu bảng để mang ngôi sao 20 tuổi về với CLB vào mùa hè năm nay.

Giống như nhiều giải vô địch quốc gia khác trên thế giới, giải Brazil vẫn đang phải tạm hoãn. Với Soteldo, ở mùa giải năm ngoái, anh có 9 pha lập công cùng 5 đường kiến tạo sau 32 lần ra sân cho Santos, góp công lớn giúp CLB đứng thứ 2 ở bảng xếp hạng Brazil.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?