Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 31/5: Ngoại Hạng Anh đón tin vui trước ngày trở lại

Chủ Nhật, ngày 31/05/2020 - 06:30
5/5 của 2 đánh giá
Đợt kiểm tra y tế mới nhất của các câu lạc bộ tại giải Ngoại Hạng Anh đã cho kết quả không có một cá nhân nào dương tính với Covid-19.

Ngoại Hạng Anh thông báo tin mừng từ đợt kiểm tra sức khỏe:

Trong đợt kiểm tra sức khỏe mới nhất đến từ đội ngũ y tế, các cầu thủ và nhân viên đang làm việc cho các câu lạc bộ tại giải Ngoại Hạng Anh đều không dương tính với Covid-19 và đây là một thông tin cực kỳ vui cho các fan của giải đấu này trước khi những trận cầu quan trọng sẽ được trở lại vào ngày 17/6 tới đây.

Tổng cộng 1130 cá nhân đã được kiểm tra y tế, và lần gần nhất không có ai dương tính với Covid-19

Trước đó, những lần kiểm tra y tế ở các đội bóng đang thi đấu tại Premier League đã tìm ra 8 cầu thủ và các nhân viên dương tính với virus Corona.

David Luiz xác nhận đang đàm phán rời Arsenal:

Trung vệ người Brazil – David Luiz, mới đây đã lên tiếng xác nhận rằng anh đang đàm phán để chia tay với câu lạc bộ Arsenal và điểm đến mới của anh sẽ là đội bóng cũ Benfica tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

David Luiz sẽ trở lại Benfica mùa tới?

Mùa giải năm nay, Luiz dù vẫn là một cầu thủ quan trọng của Arsenal, thế nhưng anh vẫn không nhận được nhiều sự tin tưởng đến từ ban lãnh đạo đội bóng và sẽ rất khó để có thể được câu lạc bộ thành London gia hạn sau khi mùa bóng năm nay khép lại.

HLV CLB TP HCM giải thích lý do sử dụng Tiến Dũng:

Lý giải cho việc sử dụng thủ thành Bùi Tiến Dũng trong trận đấu với câu lạc bộ SHB Đà Nẵng, HLV trưởng của CLB TP HCM đã cho biết ông có niềm tin vào thủ môn này cũng như việc để thủ thành sinh năm 1997 vào sân cũng sẽ tạo ra những đòn đánh về mặt tâm lý cho các cầu thủ đối phương và từ đó giành được thắng lợi.

HLV Chung Hae Seong đã đúng khi sử dụng Tiến Dũng

HLV Park lại lo lắng vì chấn thương của học trò:

Dù có được chiến thắng trước các cầu thủ An Giang, qua đó có được tấm vé bước vào vòng tứ kết Cúp Quốc Gia 2020, nhưng CLB Viettel đã không có được niềm vui trọn vẹn.

Tiền vệ Trọng Hoàng đã không may dính chấn thương cổ chân và được rút ra nghỉ trong hiệp 2. Thông tin này hẳn khiến HLV Park Hang Seo phải lo lắng, bởi Trọng Hoàng đang là trụ cột trong đội hình của ĐT Việt Nam.

Trọng Hoàng dính chấn thương trận gặp An Giang

Trợ lý Hải Biên của CLB Viettel sau đó cho biết đây chỉ là một chấn thương nhẹ của Trọng Hoàng và không có gì quá đáng lo ngại.

Chấn thương của Hà Đức Chinh không quá nghiêm trọng:

Phải rời sân chỉ sau 20 phút bóng lăn trong trận đấu tại Cúp Quốc Gia trước CLB TP HCM, tiền đạo của SHB Đà Nẵng – Hà Đức Chinh đã khiến cho NHM rất lo lắng khi anh rất có thể đã gặp phải một chấn thương trong giai đoạn mùa giải trở lại.

Đức Chinh cho biết anh chỉ bị căng cơ

Sau trận đấu, chính Đức Chinh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ và cho rằng, anh chỉ bị căng cơ và do không muốn chấn thương trở nên quá nghiêm trọng, các bác sỹ đã buộc phải thay tiền đạo gốc Phú Thọ này ra khỏi sân để giúp anh duy trì thể trạng ổn định nhất.

Các đội bóng Anh muốn rời kỳ chuyển nhượng mùa hè:

Do những ảnh hưởng của Covid-19, các đội bóng tại Anh đang muốn rời kỳ chuyển nhượng mùa hè sang một khoảng thời gian khác khi mùa giải vẫn còn chưa ngã ngũ.

Cụ thể, các đội bóng tại giải đấu hàng đầu nước Anh – Premier League đang muốn lùi lịch chuyển nhượng mùa hè sang giai đoạn từ tháng 8 – tháng 10 thay vì bắt đầu kể từ sau khi mùa giải kết thúc vào khoảng giữa tháng 5 cho đến hết tháng 8 như các năm trước đây.

Các đội bóng tại NHA muốn thay đổi lịch chuyển nhượng

Mùa giải 2020/2021 cũng được kỳ vọng sẽ bắt đầu vào khoảng ngày 12/13 tháng 9 tới.

Người cũ khuyên Liverpool từ bỏ Mbappe:

Liverpool đã được gắn với những tin đồn sẽ chiêu mộ Mbappe, một trong những cầu thủ hay nhất của bóng đá thế giới thời điểm này.

Người cũ khuyên Liverpool không chiêu mộ Mbappe

Việc ký hợp đồng với Mbappe sẽ là minh chứng cho sức mạnh thực sự của Liverpool, nhưng McAteer không muốn điều này xảy ra. Anh cho rằng Jadon Sancho của Borussia Dortmund mới là cầu thủ phù hợp hơn Mbappe.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?