Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm 3 cầu thủ nhiễm Covid-19, Bundesliga nguy cơ bị hủy bỏ

Thứ Bảy, ngày 02/05/2020 - 20:11
5/5 của 1 đánh giá
Nỗ lực đưa giải đấu trở lại của BTC Bundesliga vừa bị giáng 1 đòn mạnh khi mới đây vừa có thêm 3 cầu thủ bị phát hiện dương tính với Covid-19.

Như đã đưa tin, Bundesliga đã ấn định thời gian giải đấu trở lại với nhiều đề xuất kiểm soát an toàn y tế gắt gao. Tuy nhiên, nỗ lực tái khởi động mùa giải của BTC vừa bị ảnh hưởng nặng nề khi vừa có thêm 3 cầu thủ bị phát hiện nhiễm Covid-19.

Theo đó, CLB Cologne là đội bóng mới nhất tại Bundesliga xác nhận có cầu thủ nhiễm Covid-19. Cụ thể, sau khi tiến hành xét nghiệm y tế cho toàn bộ các cầu thủ, ban huấn luyện và nhân viên, kết quả tiêu cực đem lại với 3 cầu thủ dương tính với Covid-19.

3 cầu thủ CLB Cologne bị phát hiện dương tính với Covid-19

Trang chủ của đội bóng đăng tải thông báo: “Cologne đã cho toàn bộ thành viên của mình, bao gồm ban huấn luyện, cầu thủ, các nhân viên phục vụ… làm xét nghiệm Covid-19. Ba người bị phát hiện dương tính dù đều không có triệu chứng”

“Sau khi các cơ quan y tế kết luận về các trường hợp đã kiểm tra, 3 cầu thủ có kết quả dương tính sẽ tiến hành tự cách ly tại nhà trong 14 ngày. Cologne sẽ không xác nhận bất kỳ cái tên nào bởi sự tôn trọng quyền riêng tư của những người bị mắc Covid-19”.

Điều này khiến Bundesliga đối diện nguy cơ bị hủy bỏ

Được biết, CLB Cologne không tiết lộ danh tính 3 cầu thủ nhiễm Covid-19. Đáng chú ý, có thông tin cho rằng đội bóng này vẫn để các cầu thủ tập luyện cùng nhau sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính của 3 cầu thủ này.

Điều này khiến CLB Cologne nhận vô số chỉ trích của báo giới Đức. Cây viết của tờ Spiegel Sports cho rằng Bundesliga sẽ sụp đổ nếu để dịch bệnh bùng phát và lây lan trở lại giữa các cầu thủ, khiến giải đấu chắc chắn bị hủy bỏ.

Hiện tại, các đội bóng tại Bundesliga đang cho cầu thủ của mình tập luyện nhưng vẫn tuân thủ các quy định về giãn cách xã hội. Kế hoạch ban đầu của giải đấu này là trở lại vào ngày 9/5 tới. Nhưng giờ đây, kế hoạch này có thể bị trì hoãn khi tình hình dịch bệnh tại Đức đang diễn biến phức tạp hơn.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?