Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 5/6: Timo Werner gia nhập Chelsea, sao Real Madrid có thể phải ngồi tù

Thứ Sáu, ngày 05/06/2020 - 06:02
3.8/5 của 2 đánh giá
Lợi dụng sự chậm chân của Liverpool, Chelsea đã chiêu mộ thành công Timo Werner từ Leipzig. Sao Real Madrid có nguy cơ vướng vòng lao lý khi không tuân thủ quy tắc cách ly xã hội. Sếp Leverkusen không muốn để Kai Havertz ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Sao Real Madrid có nguy cơ phải ngồi tù

Dịch Covid-19 đã lây lan ra toàn thế giới. Trước tình hình này, nhiều quốc gia đã đưa ra những quy định nghiêm ngặt để hạn chế việc người dân tụ tập. Hình thức phạt tù cũng được áp dụng ở một số nước, trong đó Paraguay là một ví dụ.

Cách đây không lâu, tiền đạo của Real Madrid – Sergio Diaz đã bị cảnh sát cáo buộc tham gia tụ tập tại nhà của người đồng đội Sebastian Ferreira tại CLB Cerro Porteno. Đây là nơi Diaz thi đấu theo dạng cho mượn. Hiện tại, cả hai cầu thủ này đã nhận được lệnh triệu tập của cảnh sát.

Các bằng chứng tại hiện trường cho thấy đây là một cuộc tụ tập lớn và đã vi phạm nghiêm trọng các quy tắc cách ly xã hội. Nếu mọi thứ đúng là sự thật, khả năng cao Diaz sẽ phải đối mặt với án phạt tù.

Chelsea chiêu mộ thành công Timo Werner

Trong thời gian qua, có rất nhiều tin đồn về việc Liverpool rất muốn có chữ ký của Timo Werner. Bản thân ngôi sao của Leipzig cũng từng cho rằng mình hoàn toàn phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Jurgen Klopp. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Phía The Kop không có bất cứ động thái nào cho thấy quyết tâm chiêu mộ của mình.

Tận dụng điều này, Chelsea đã nhảy vào cuộc và thuyết phục thành công chân sút người Đức gia nhập. Theo nhiều nguồn tin, The Blues đã phải trả cho Leipzig số tiền khoảng 53 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh. Tại sân Stamford Bridge, Werner sẽ hưởng mức lương 180.000 bảng/tuần. Anh sẽ chính thức trở thành người của Chelsea khi thị trường chuyển nhượng Hè mở cửa.

Suarez đặt mục tiêu lớn khi trở lại cùng Barcelona sau dịch Covid-19

Hiện tại, các cầu thủ của Barcelona đã bắt đầu tập luyện trở lại để sẵn sàng cho phần còn lại của mùa giải. Luis Suarez đã từng gặp phải chấn thương đầu gối hồi tháng 1 nhưng đã kịp bình phục để ra sân trong giai đoạn cuối.

Vừa qua, chân sút người Uruguay đã thông báo trên trang Twitter cá nhân rằng anh đã sẵn sàng trở lại. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ với báo giới rằng mình đang hướng đến việc vượt qua tiền bối Laszlo Kubala để leo lên vị trí thứ 3 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều bất cho Barcelona mọi thời đại.

Suarez nói: “Tôi luôn nói rằng những kỷ lục hay cột mốc sẽ tự đến. Bạn chỉ cần tập trung vào việc giúp đỡ đội bóng một cách tốt nhất co thể. Cơ hội để vượt qua một huyền thoại như Kubala là rất tuyệt vời. Điều đó có nghĩa là bạn đã để lại dấu ấn của mình tại một CLB tuyệt vời như Barcelona”.

Sếp lớn Leverkusen không muốn để Kai Havertz ra đi

Kai Havertz đang là một trong những gương mặt được quan tâm nhất trên thị trường chuyển nhượng. Ở mùa giải năm nay, anh đã chơi vô cùng ấn tượng và trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Leverkusen khi chỉ mới 20 tuổi. Nhiều ông lớn như MU hay Bayern được cho là sẵn sàng trải thảm đỏ để mang anh về.

Gíam đốc thể thao của Leverkusen – Simon Rolfes thừa nhận rằng, tất cả các CLB đang quan tâm tới Havertz đều rất tuyệt vời. Tuy nhiên, ông không cảm thấy việc cầu thủ 20 tuổi ra đi vào lúc này là hợp lý.

Rolfes nói: “Chúng tôi chưa biết chuyện gì sẽ xảy tra với Kai. Các CLB của Đức hay của châu Âu quan tâm đến cậu ấy đều tuyệt vời. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang chờ đợi. Hợp đồng của Kai còn đến năm 2022. Tôi muốn cậu ấy thi đấu cho Leverkusen càng lâu càng tốt”.

Tottenham phải vay ngân hàng Anh để vượt qua cơn khủng hoảng tài chính

Việc không thể thi đấu mỗi tuần khiến cho nguồn tài chính của nhiều CLB bị thiệt hại nghiêm trọng. Tottenham chính là một trong số đó. Ngay cả khi có thể thi đấu trở lại, Spurs vẫn sẽ mất khoản tiền lớn bởi không có khán giả tham dự.

Mới đây, Gà trống đã phải tiến hành vay khoản tiền 175 triệu bảng từ ngân hàng Anh để vượt qua cơn khủng hoảng, Điều này được chính chủ tịch Daniel Levy thông báo. Ông nói: “Trong suốt 20 năm ở CLB, đã có nhiều rào cản nhưng không có gì làm khó được tôi. Đại dịch Covid-19 là rào cản lớn nhất. Điều cần thiết lúc này là chúng ta phải cùng giúp đỡ lẫn nhau”.

Công Phượng xin vắng vì lễ ăn hỏi, HLV Chung Hae Seong nói gì?

Công Phượng đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi cùng cô bạn gái lâu năm Tô Ngọc Viên Minh. Do bận chuyện đại sự, tiền đạo gốc Nghệ An đã xin phép không tập trung cùng đồng đội, chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 3 V-league gặp CLB Hải Phòng vào chiều nay 5/6.

Trước sự vắng mặt của cậu học trò, HLV Chung Hae Seong đã có những chia sẻ với báo giới. Ông nói: “Tôi chỉ muốn chúc mừng học trò của tôi. Quan trọng nhất trong cuộc sống là gia đình. Mỗi trận đấu chỉ được đăng ký 20 cầu thủ, hôm nay chúng tôi có 20 cầu thủ phong độ tốt nhất đang ở CLB. Tôi có nhiều phương án lắm. Tôi chỉ hy vọng ngày mai các học trò ra sân hết sức mình”.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?