Bạn muốn tắt quảng cáo?

So sánh thành tích lập hatrick của Ronaldo và Messi: Ai xuất sắc hơn?

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 11:02
4/5 của 4 đánh giá
Cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều là những chân sút xuất sắc của làng bóng đá thế giới, và xét trên phương diện những cú hattrick đã lập được trong sự nghiệp, ai mới là người xuất sắc hơn?.

Real Madrid hay MU, Cristiano Ronaldo đều là người nổi bật trong lối chơi của các câu lạc bộ này, và Messi cũng làm được điều tương tự, thậm chí giờ đây Barcelona còn đang bị cho là quá phụ thuộc vào khả năng “gánh” đội của M10 và sẽ gặp nhiều khó khăn khi Messi một ngày nào đó sẽ giải nghệ.

Cả Ronaldo và Messi trong sự nghiệp của mình đều đã nhiều lần lập được những cú hattrick siêu hạng, và xét về tổng số những cú hattrick đã lập được, Ronaldo đang là người có phần nhỉnh hơn so với Messi khi anh đang có tổng cộng 56 cú hattrick, trong khi đó con số này của tiền đạo người Argentina là 54.

Bảng so sánh thành tích của Ronaldo và Messi

Lần đầu tiên mà Cristiano Ronaldo có được cho mình một cú hattrick trong sự nghiệp đó là ở trận đấu mà MU đã đánh bại Newcastle với tỷ số 6-0 vào mùa bóng 2007/2008.

Messi có được cú hattrick đầu tiên của mình có phần “hoành tráng” hơn CR7 khi được thực hiện vào 1 năm trước đó và đáng chú ý, cú hattrick này được lập ở trong một trận El Clasico với Real Madrid.

Cũng có những thông số chỉ ra rằng Messi có những điểm nhỉnh hơn Ronaldo, cụ thể, Messi đã có 12 mùa giải liên tiếp lập được những cú hattrick (kể từ mùa bóng 2008/2009), còn với Ronaldo siêu sao người Bồ cũng không hề tỏ ra quá thua kém với 11 mùa bóng liên tiếp có được ít nhất 1 lần ghi 3 bàn vào lưới đối thủ trong cùng một trận đấu.

Ronalod và Messi đang có chuỗi lập hattrick cực "khủng"

Mùa giải đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Messi với những cú hattrick là mùa bóng 2011/2012 khi anh có tới 12 lần làm được điều này, trong khi đó thành tích cao nhất của Ronaldo trong một mùa giải là 9 lần lập hattrick (mùa 2014/2015).

Bộ đôi này đều không chỉ dừng lại ở con số 3 bàn thắng trong 1 trận đấu, trong những cú hattrick mà CR7 hay Messi lập được, cũng đã có những lần cả 2 ghi được 4 đến 5 bàn.

Messi từng ghi 5 bàn vào lưới Bayer Leverkusen, trong khi đó CR7 thậm chí còn 2 lần làm được điều này vào lưới Espanyol và Granada.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?